ฟอร์ด ประเทศไทยจัดกิจกรรม รวมพลังอาสาพัฒนาชุมชนในจังหวัดระยองตลอดเดือนกันยายน Share this

ฟอร์ด ประเทศไทยจัดกิจกรรม รวมพลังอาสาพัฒนาชุมชนในจังหวัดระยองตลอดเดือนกันยายน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 15 October 2558

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรม Ford Global Caring Month ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมประจำปีขององค์กรอาสาสมัครของฟอร์ดทั่วโลก เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีขององค์กรอาสาสมัครของฟอร์ด

ในปีนี้ฟอร์ด ประเทศไทยได้นำพนักงานอาสาสมัครของฟอร์ดร่วมพัฒนาสิ่งปลูกสร้างและสร้างที่อยู่อาศัยให้กับครอบครัวที่เดือดร้อนด้านที่อยู่อาศัยในความดูแลของมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย บริเวณโรงเรียนสัจจศึกษา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นชุมชนที่ตั้งอยู่รอบโรงงานผลิตรถยนต์ของฟอร์ด ประเทศไทย

batch_IMG_0428

กิจกรรม Global Week of Caring เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมประจำปีขององค์กรอาสาสมัครของฟอร์ดทั่วโลก เดิมจะเป็นการเข้าร่วมอาสาสมัครเป็นเวลา 1 สัปดาห์นั้น แต่เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ขององค์กรอาสาสมัครของฟอร์ด จึงได้มีการขยายระยะเวลาเป็น  1 เดือน

เปิดโอกาสให้พนักงานของฟอร์ดได้มีเวลาในการเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสายาวนานขึ้น นอกจากนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ยังมีกิจกรรมเพื่อสังคมอื่นๆ ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย การมอบทุนสนับสนุนเพื่อส่งเสริมศักยภาพเยาวชนในด้านต่างๆ

batch_GCM_02

ในครั้งนี้ฟอร์ดและอาสาทุกคนได้ร่วมกันบูรณะโรงเรียนวัดทรงธรรมและสนามเด็กเล่น การปรับปรุงซ่อมแซมสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงเรียนวัดหัวถนนพร้อมซ่อมแซมและสร้างบ้านให้กับครอบครัวที่เดือดร้อนโดยมีทีมอาสาสมัครของฟอร์ด ประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรมรวมทั้งหมด382 คน นับเป็นเวลางานอาสาสมัครรวม 3,638 ชั่วโมง

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ