3 เทคนิค พิชิตกลิ่นบุหรี่ในรถยนต์ให้หมดเกลี้ยง !! Share this

3 เทคนิค พิชิตกลิ่นบุหรี่ในรถยนต์ให้หมดเกลี้ยง !!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 October 2558

หลายท่านในที่นี้อาจจะไม่ได้สูบบุหรี่ แต่ก็มีอีกหลายท่านที่เป็นสิงห์อมควันตัวยง วันนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคการกำจัดกลิ่นบุหรี่ภายในรถยนต์ให้สิ้นซากเพื่อบรรยากาศที่กับผู้ร่วมทริปหรือผู้ที่ไม่ชอบกลิ่นบุหรี่

สำหรับเทคนิคทั้ง 3 ที่จะนำมาแนะนำกันในวันนี้เรียกได้ว่าสามารถช่วยให้กลิ่นบุหรี่ที่มักจะเป็นปัญหาเมื่อได้เข้าไปแฝงอยู่ตามระบบปรับอากาศหรือบนเบาะนั่งหมดไป อีกทั้งยังสามารถขจัดกลิ่นอื่นๆ ที่ไม่ใช่บุหรี่ได้อีกด้วย

89778-attachment

1. สเปรย์ปรับอากาศ นับเป็นตัวช่วยแรกๆ สำหรับการขจัดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์บนรถยนต์ด้วยความที่หาซื้อง่าย การใข้งานไม่ซับซ้อนเพียงแค่ฉีดภายในรถยนต์ก่อนทำการเดินทาง แต่จะมีข้อเสียตรงที่ไม่สามารถขจัดกลิ่นได้แบบหายขาดเท่านั้น

2. ล้างทำความสะอาดระบบแอร์ วิธีนี้อาจจะดูยุ่งยากหน่อย หรืออาจจะต้องเข้าร้านเพื่อให้ช่างหรือผู้ชำนาญจัดการให้ แต่นับว่าเป็นวีธีที่กำจัดกลิ่นบุหรี่หรือกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ได้หายขาดอีกทั้งยังเป็นการกำจัดเชื้อโรคที่ฝั่งตัวอยู่ตามระบบแอร์อีกด้วย นับว่าเป็นวิธีที่เสียงเวลา แต่ค่อนข้างจะดีเลยทีเดียว

green-apple

3. แอปเปิลเขียวช่วยคุณได้ วิธีนี้ถือว่าเป็นวิธีพิเศษที่ไม่มีใครรู้กับการนำ แอปเปิลเขียวผ่าซีก มาวางไว้ตามจุดต่างๆ ภายในรถยนต์ในช่วงที่เราไม่ได้ใช้งาน การนำแอปเปิลเขียวมาวางตามจุดต่างๆ ในรถยนต์ถือเป็นการดูดซับสารนิโคตินได้อย่างดีเลยทีเดียวเชียว

ซึ่งวิธีทั้งหมดถ้าเราสามารถทำได้ครบทุกข้อเชื่อเถอะว่ากลิ่นไม่พึ่งประสงค์หรือกลิ่นบุหรี่ที่ติดภายในรถจะหายเกลี้ยงไปทันที นับเป็นเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่ทางเรานำมาฝากกันสำหรับสิงห์อมควันทั้งหลาย

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ