ฮอนด้า ยุโรป เผยรายละเอียดของ 2016 ฮอนด้าซีบีอาร์500อาร์ ที่ให้ออพชั่นจัดเต็มขึ้น Share this

ฮอนด้า ยุโรป เผยรายละเอียดของ 2016 ฮอนด้าซีบีอาร์500อาร์ ที่ให้ออพชั่นจัดเต็มขึ้น

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 13 October 2558

ไม่เพียงแค่รูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของ 2016 ฮอนด้า ซีบีอาร์500อาร์ที่เราจะได้เห็นกันในงานเอไอเอ็ม เอ็กซ์โป ในสหรัฐอเมริกาวันที่ 15 ตุลาคมนี้ เท่านั้น แต่ตัวรถยังจัดสเป็กมาดีขึ้นกว่าเดิมแบบเห็นๆ เลย

ข้อมูลดังกล่าวเปิดเผยออกมาจาก ฮอนด้า มอเตอร์ ยุโรป โดยได้บอกถึงรายละเอียดการอัพเกรดบางส่วนของ ซีบีอาร์500อาร์ ที่ขายมานานหลายปี

ซีบีอาร์500อาร์ จะมาในรูปลักษณ์ใหม่หมดภายใต้คอนเซปต์ "ดุดันและรวดเร็ว" ด้วยเส้นสายและมุมคมๆ ที่ไล่มาตั้งแต่แฟริ่งชิ้นหน้า ที่โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบแอลอีดีจรดท้ายที่ก็ใช้ไฟแบบแอลอีดีเช่นกัน

ด้านสมรรถนะเบื้องต้นตัวรถจะได้รับการอัพเกรดระบบกันสะเทือนหน้าให้เป็นแบบปรับค่าพรีโหลดได้ และยังมีถังน้ำมันที่ใหญ่ขึ้น ใช้ก้านเบรกแบบปรับระยะ และกุญแจที่ออกมาแบบมาใหม่

ท่อไอเสียถูกออกแบบใหม่ให้มีขนาดสั้นลง ภายในใช้วัสดุพิเศษเพื่อให้ตัวรถที่เสียงที่ทุ้มต่ำและนุ่มนวล และตัวจะมีสีใหม่ๆ ออกมาให้เลือกเพิ่มมากกว่าเดิม

อย่างที่เรารู้กันดีว่า ฮอนด้า ซีบีอาร์500อาร์ นั้นเป็นรุ่นรถที่อยู่บนพื้นฐานเดียวกับ ซีบี500เอฟ และซีบี500เอ็กซ์ ที่ขายกันอยู่ในตลาดบ้านเราและทั่วโลก ดังนั้นอะไรที่อัดเกรดมาใน ซีบีอาร์500อาร์ ใหม่ อีกสองรุ่นก็ควรจะได้เหมือนกันแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ