[ชมคลิป] จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อชายหนุ่มจุดไฟหวังเผาแมงมุมภายในปั้มน้ำมัน !! Share this

[ชมคลิป] จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อชายหนุ่มจุดไฟหวังเผาแมงมุมภายในปั้มน้ำมัน !!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 October 2558

ความกลัวเป็นเหตุอีกแล้วเมื่อชายหนุ่มในรัฐมิชิแกนสหรัฐฯ จุดไฟหวังเผาแมงมุมที่เกาะอยู่บริเวณฝาถังน้ำมันรถในขณะที่ตนเองกำลังเติมน้ำมันอยู่พอดี ทำให้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น แต่ไม่มีความเสียหายอะไรรุนแรงมากนัก

ภายในคลิปซึ่งมาจากกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมัน เมื่อหนุ่มต้นเรื่องกำลังเติมน้ำมันรถยนต์ของตัวเองอยู่ ทันใดนั้นหางตาดันเหลือบไปเห็นแมงมุมซึ่งเป็นสัตว์ที่ตัวเองกลัวที่สุดกำลังเดินไต่อยู่บริเวณข้างรถยนต์

ด้วยความกลัวสุดขีดทำให้เค้าทำสิ่งไม่คาดฝันขึ้น โดยการหยิบไฟแช็คขึ้นมาจุดหวังเผาแมงมุมที่กำลังไต่มาบริเวณฝาถังน้ำมัน ซึ่งตนเองคิดไม่ถึงว่าขณะนั้นก็กำลังเติมน้ำมันอยู่

gas

ด้วยสะเก็ดไฟจากไฟแช็คและน้ำมันจากหัวจ่ายที่กำลังเติมอยู่ทำให้เกิดทะเลเพลิงย่อมๆ เกิดขึ้นด้วยความตกใจของชายหนุ่มดังกล่าวจึงดึงหัวจ่ายออกมาจากรถยนต์ทำให้ไฟกระจายไปทั่วบริเวณหน้าตู้จ่ายน้ำมัน

เคราะห์ดีที่พนักงานในปั้มเห็นทันจึงรีบมาดับเพลิงและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ชายหนุ่มดังกล่าวคงต้องชดใช้ค่าเสียหายบริเวณตู้จ่ายน้ำมันซึ่งภายหลังเมื่อตนเองได้สติ จึงรีบขอโทษขอโผยทางปั้มน้ำมันยกใหญ่พร้อมทั้งบอกว่า ตนเองเป็นโรคกลัวแมงมุมขนาดหนักจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ซึ่งทางปั้มน้ำมันก็ไม่ได้ว่ากล่าวอะไรและยังถือเป็นเรื่องขำขันอีกด้วยเมื่อได้เห็นเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ซึ่งต้องถือว่าเป็นโชคดีของหนุ่ม ชายสหรัฐคนนี้

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรเราไปชมกันดีกว่า

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ