มิตซูบิชิ อีเอ็กซ์ รถครอสโอเวอร์คอมแพกต์โชว์ระบบพลังไฟฟ้าเจนเนอเรชั่นใหม่ Share this

มิตซูบิชิ อีเอ็กซ์ รถครอสโอเวอร์คอมแพกต์โชว์ระบบพลังไฟฟ้าเจนเนอเรชั่นใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 October 2558

มิตซูบิชิ เผยโฉมอีเอ็กซ์ (Mitsubishi eX) รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่เตรียมออกโชว์ตัวจริงภายในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ ปลายเดือนนี้

กลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของมิตซูบิชิไปแล้วที่จะต้องพัฒนารถต้นแบบพลังงานทางเลือกเพื่อจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ระดับโลก โดยล่าสุดเป็น “อีเอ็กซ์” รถครอสโอเวอร์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าขนาดกะทัดรัด มาพร้อมรูปลักษณ์ทรงเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของรถมิตซูบิชิที่จะออกจำหน่ายจริงในอนาคต

ด้านหน้ามีดีไซน์ที่เรียกว่า Dynamic Shield กระจังหน้าขนาดใหญ่ประกบด้วยกรอบไฟทรงเปรียวบาง โดยมีแผงไฟ LED ที่มีการออกแบบอันเฉียบคมอยู่ด้านล่าง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2005413573639796112-t.jpg

ประตูบานใหญ่เปิดออกแบบตู้กับข้าว เส้นสายหลังคาลาดเอียงและปราดเปรียว เสาหลังคาหลังเป็นแบบโปร่งใส อีเอ็กซ์มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาดใหญ่ กรอบไฟท้ายทรงบูมเมอแรง บั้นท้ายโดดเด่นด้วยสีดำสลับเหลือง

มิตซูบิชิไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของระบบขับเคลื่อน แต่ยืนยันว่าใช้พลังงานไฟฟ้าและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ พร้อมเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ ระบบการเชื่อมต่อภายในรถ และระบบความปลอดภัยเชิงรุก ซึ่งเราคงต้องติดตามข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อไปว่าระบบดังกล่าวจะน่าสนใจมากน้อยเพียงใด

อีเอ็กซ์จะเปิดตัวจริงวันที่ 29 ตุลาคมนี้ เคียงข้างกับรถอีกหลายรุ่น ทั้งเอาท์แลนเดอร์ ปลั๊กอินไฮบริด ไอเมียฟ ปาเจโร่ และอื่นๆ อีกมากมาย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ