ปอร์เช่ คาร์เรร่า จีทีเอส เรนสปอร์ต รียูเนี่ยน อิดิชั่น รุ่นตกแต่งพิเศษเอาใจผู้ไม่อยากซ้ำใคร Share this

ปอร์เช่ คาร์เรร่า จีทีเอส เรนสปอร์ต รียูเนี่ยน อิดิชั่น รุ่นตกแต่งพิเศษเอาใจผู้ไม่อยากซ้ำใคร

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 October 2558

ปอร์เช่ เปิดตัว คาร์เรร่า จีทีเอส เรนสปอร์ต รียูเนี่ยน อิดิชั่น รุ่นตกแต่งพิเศษใหม่โดยมีพื้นฐานมาจาก คาร์เรร่า จีทีเอส ซึ่งจะตกแต่งเพิ่มเติมทั้งภายในและภายนอก และพิเศษสุดคือจะมีการผลิตจำนวนจำกัดที่ 25 คันทั่วโลกเท่านั้น

ปอร์เช่ คาร์เรร่า จีทีเอส เรนสปอร์ต รียูเนี่ยน อิดิชั่น เป็นรุ่นพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นโดย ปอร์เช่ เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งลักษณะเด่นๆ ภายนอกจะอยู่ที่ชุดสติ๊กเกอร์ ดำ-แดง ทางด้านข้างรถยนต์ พร้อมทั้งชุดโคมไฟหน้าแบบ แอลอีดีที่มีสีสัน แปลกตาไปจากรุ่นปรกติ

2016-porsche-911-carrera-gts-rennsport-reunion-edition-3-960x640

ด้านล้อรถยนต์จะมาพร้อมกับล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้วลายสปอร์ตคลาสสิคที่มีการเพิ่มเติมในส่วนของความมันเงาสูง ในส่วนของภายในทางด้านปอร์เช่ ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลหรือรูปภาพแต่อย่างใด

แต่ทางปอร์เช่กล่าวว่าภายในจะมาพร้อมการตกแต่งส่วนใหญ่ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อเพิ่มความสปอร์ตดุดัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับเบาะนั่งบัคเก็ตซีทแบบรถแข่งที่มีการปรับได้มากถึง 18 ชุดต่อ 1 เบาะนั่ง

2016-porsche-911-carrera-gts-rennsport-reunion-edition-7-960x640

ด้านพวงมาลัยมาพร้อมกับพวงมาลัยหนังแบบสปอร์ตที่มีการเย็บด้วยด้ายสีแดงเดินตะเข็บคู่อย่างสวยงาม ด้านฝาปิดคอนโซลกลางที่มีการปั้มลายนูนชื่อรุ่น เรนสปอร์ต บนแผ่นหนัง ไฮไลท์เด่นอื่นๆ สำหรับรุ่นนี้จะอยู่ที่ ระบบเครื่องเสียงจาก บอส ระบบช่วยจอดรถยนต์ และระบบช่วงล่างใหม่แบบพีเอเอสเอ็ม ที่ให้ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

ด้านขุมพลังจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3.8 ลิตร 6 สูบ ที่มีพลังแรงม้า 430 แรงม้า ซึ่งสามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ที่ 4.2 วินาที ด้านราคาจะอยู่ที่ประมาณ 148,335 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 5.3 ล้านบาทไทย โดยจะมีจำกัดเพียง 25 คันทั่วโลกเท่านั้น

2016-porsche-911-carrera_100529144_l

หน้าจะถูกใจไม่น้อยสำหรับผู้มีอันจะกินที่ต้องการขับรถสปอร์ตที่ไม่เหมือนใครเพราะมีเพียง 25 คันเท่านั้นคราวนี้เราก็มารอลุ้นกันว่าในประเทศไทยจะมีรถรุ่นพิเศษรุ่นนี้ขับอยู่บนถนนกันกี่คัน

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ