เรนจ์โรเวอร์ทำเก๋ อวดโครงสร้าง “อีโวค คอนเวอร์ทิเบิล” ด้วยการใช้ลวดดัด Share this

เรนจ์โรเวอร์ทำเก๋ อวดโครงสร้าง “อีโวค คอนเวอร์ทิเบิล” ด้วยการใช้ลวดดัด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 03 October 2558

แลนด์โรเวอร์ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เรนจ์โรเวอร์ อีโวค คอนเวอร์ทิเบิลรุ่นเปิดประทุนจะเปิดตัวสู่สาธารณชนในเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน

เพื่อสร้างกระแสล่วงหน้าราวหนึ่งเดือน ค่ายรถจากเมืองผู้ดีได้ปล่อยทีเซอร์ด้วยการใช้ลวดมาดัดขึ้นเป็นโครงสร้างตัวรถอีโวค คอนเวอร์ทิเบิลและจัดแสดงอยู่บนท้องถนนใจกลางกรุงลอนดอน โดยตั้งอยู่ด้านหน้าห้างสรรพสินค้าแฮร์ร็อดบนถนนบรอมท์ตันโรด ย่านไนท์บริดจ์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Range-Rover-Evoque-Convertible-Wireframe-14-r.jpg

โครงสร้างดังกล่าวได้รับการอกแบบโดยทีมดีไซเนอร์ของแลนด์โรเวอร์ด้วยการใช้โมเดลคอมพิวเตอร์อันก้าวล้ำหน้าเพื่อให้รูปทรงของตัวรถมีความเสมือนจริงมากที่สุด ลวดดังกล่าวเป็นวัสดุอลูมิเนียมที่ถูกพ่นสีหลากหลายเฉดซึ่งแสดงวิวัฒนการของอีโวคจากรุ่นคูเป้สู่คอนเวอร์ทิเบิล

สเกลของตัวรถเป็นแบบ 1:1 มีทั้งล้ออัลลอย เบาะที่นั่งด้านหน้าและหลัง ถือเป็นไอเดียสุดเก๋ไก๋ของแลนด์โรเวอร์ที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้เห็นสัดส่วนของตัวรถแบบเหมือนจริงโดยที่ยังไม่ต้องเห็นดีไซน์ทั้งหมด

“เรนจ์โรเวอร์ อีโวคเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในเมืองใหญ่อย่างลอนดอนได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมืองหลวงของอังกฤษแห่งนี้เป็นสถานที่ในอุดมคติสำหรับการจัดแสดงรถเอสยูวีสุดหรูขนาดคอมแพกต์รุ่นแรกของโลก ซึ่งสะท้อนไลฟ์สไตล์พรีเมียมของลูกค้าอีโวค คอนเวอร์ทิเบิลได้เป็นอย่างดี” เจอร์รี่ แม็คโกเวิร์น ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของแลนด์โรเวอร์กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ