ซูบารุยกระดับความหรูหรา “ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ เอส4 สปอร์ตวิต้า” Share this

ซูบารุยกระดับความหรูหรา “ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ เอส4 สปอร์ตวิต้า”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 October 2558

ซูบารุเผยโฉมรถสปอร์ตซีดานเวอร์ชั่นพิเศษ ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ เอส4 สปอร์ตวีต้า (WRX S4 SporVita) สำหรับลูกค้าที่เน้นความหรูหรากว่าปกติ

ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ เอส4 สปอร์ตวีต้าจะออกโชว์ตัวจริงครั้งแรกที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์เคียงข้างกับวิซิฟ ฟิวเจอร์และอิมเพรซ่า 5-ดอร์ที่เรานำเสนอไปแล้ว สำหรับชื่อสปอร์ตวีต้ามาจากคำว่า “sportiva” ซึ่งแปลว่า “สปอร์ต” กับ “vita” ที่แปลว่า “ชีวิต”

ค่ายรถตราดาวลูกไก่เน้นเสริมภาพลักษณ์พรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นการใช้วัสดุหนังเกรดพิเศษและหนังจากอิตาลี Mario Levi นอกจากนี้ยังตกแต่งภายในด้วยสีทูโทนบนแผงประตู พวงมาลัยและหัวเกียร์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/13529624471612508649-r.jpg

รูปลักษณ์ภายนอกใช้ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วหุ้มด้วยยางสมรรถนะสูงขนาด 245/40 R18 พร้อมระบบความปลอดภัยครบครัน Advanced Safety Package ทำงานร่วมกับระบบ EyeSight เป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงาน

เครื่องยนต์ยังคงเหมือนรุ่นสแตนดาร์ด บล็อก 4 สูบ พ่วงเทอร์โบชาร์จ รีดพละกำลัง 300 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ Symmetrical All-Wheel Drive ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติซีวีทีควบคุมด้วยอิเลกทรอนิก

ยังไม่ได้รับการยืนยันว่ารถสปอร์ตซีดานสุดหรูรุ่นนี้จะผลิตออกจำหน่ายจริงเมื่อใด แต่คาดว่าจะมีข่าวเพิ่มเติมภายในงานที่โตเกียวซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 28 ตุลาคมนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ