[TMS2015] สวยโหด ซูบารุ ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ เอส207 รุ่นพิเศษ Share this

[TMS2015] สวยโหด ซูบารุ ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ เอส207 รุ่นพิเศษ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 October 2558

ซูบารุจัดหนักจัดเต็มที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ด้วยการเผยโฉมรถสวยๆ หลายรุ่น หนึ่งในนั้นคือดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ เอส207 รุ่นพิเศษแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นคันนี้

ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ เอส207 จะมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 400 คันเท่านั้น มาพร้อมเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตรที่ได้รับการโมดิฟาย์เล็กน้อย รีดพละกำลัง 328 แรงม้าที่ 7,200 รอบ/นาที แรงบิด 431 นิวตันเมตรที่ 3,200 – 4,800 รอบ/นาที มากกว่ารุ่นสแตนดาร์ด 20 แรงม้าและ 38 นิวตันเมตร

ค่ายรถตราดาวลูกไก่ทำการปรับปรุงกล่อง ECU ใหม่และปรับเทอร์โบให้มีอัดอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังเดินท่อไอเสียชุดใหม่ทั้งเส้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-61.jpg

ไม่เพียงเท่านั้น ยังเสริมสมรรถนะการขับขี่ด้วยสตรัทบาร์ ช็อกอัพ คอยล์สปริงของบิลสไตล์ แต่งหล่อด้วยแอโรพาร์ทรอบคันไม่ว่าจะเป็นแผงกันชนหน้า สเกิร์ตด้านข้างและกันชนหลัง รวมถึงกระจังหน้าชุดใหม่และปีกสปอยเลอร์เสริมความดุดัน ภายในห้องโดยสารมีทั้งแผงมาตรวัด หัวเกียร์ สวิทช์สตาร์ทเครื่องยนต์ ปิดท้ายด้วยเบาะที่นั่งเรคาโรที่ปรับอุณหภูมิได้

ระบบเบรกของเบรมโบได้รับการอัพเกรดใหม่ พวงมาลัยมีอัตราส่วน 11:1 ที่เฉียบคมมากขึ้น ระบบควบคุม Vehicle Dynamics Control และ Active Torque ถูกปรับจูนสำหรับรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ ล้ออัลลอยบีบีเอส 19 นิ้วหุ้มด้วยยาง 255/35 R19

ลูกค้าชาวญี่ปุ่นสามารถเลือกสีตัวถังได้ทั้งดำ Crystal Black Silica ขาว Crystal White Pearl หรือน้ำเงิน WR Blue Pearl paint นอกจากนี้ ซูบารุยังทำสีเหลือง Sunrise ในรุ่น Yellow NBR Challenge Package Yellow Edition สลับสีดำซึ่งมีจำนวนการผลิตเพียง 100 คัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ