วอลโว่ ทรัคส์ สุดยอดทน ใช้งาน 2 ล้านกิโลเมตรต่อเนื่องโดยไม่ต้องยกเครื่อง Share this

วอลโว่ ทรัคส์ สุดยอดทน ใช้งาน 2 ล้านกิโลเมตรต่อเนื่องโดยไม่ต้องยกเครื่อง

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 October 2558

วอลโว่ ทรัคส์ โชว์สุดยอด ใช้งาน 2 ล้านกิโลเมตรต่อเนื่องด้วยที่ไม่ต้องยกเปลี่ยนเครื่องแต่อย่างใด พร้อมมั่นใจคุณภาพเครื่องยนต์ว่าทนทรหดทุกรุ่นทุกโฉมพร้อมรองรับการใช้งานอย่างหนักหน่วง

บริษัท เวสท์ แมเนจเม้นท์ สยาม จำกัด (WMS) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบจัดการสิ่งแวดล้อมระดับสากลจากประเทศญี่ปั่น ยืนยันการใช้งานของรถบรรทุกวอลโว่ว่าเป็นรถที่มีความคงทนดีเยี่ยม โดยเฉพาะวอลโว่ ทรัคส์ รุ่นเอฟเอ็ม 13 400 แรงแม้ ที่ผ่านการใช้งานอย่างต่อเนิ่องถึง 2,023,000 กิโลเมตร โดยไม่ต้องยกเครื่อง

เกนลูกา เบลมบิลล่า Supervisor Maintenance บริษัท เวสท์ แมเนจเม้นท์ สยาม จำกัด เปิดเผยว่านอกจากรถบรรทุกวอลโว่ เอฟเอ็ม 1 คันดังกล่าวแล้ว บริษัทฯ ยังมีอีก 2 คันในรุ่นเดียวกันที่วิ่งให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่องเป็นระยะ 1.970.000 กิโลเมตรและ  1.900.000 กิโลเมตร โดยไม่ต้องยกเครื่องเช่นกัน

wms=millage

ซึ่งเป็นการยืนยันว่ารถบรรทุกวอลโว่มีความแข็งแรงคงทนต่อการใช้งานที่สมบุกสมบัน โดยเชื่อว่าอีกคันหลังนี้ อีกไม่นานจะสามารถสร้างสถิติทะลุ 2 ล้านกิโลเมตร โดยไม่ต้องยกเครื่องเช่นกัน

“ในยุโรปนั้น ผมสามารถบอกได้เลยครับว่าเราวิ่งรถบรรทุกช่วงระยะเจ็ดแสนถึงหนึ่งล้านกิโลเมตร เราก็ต้องทำการยกเครื่องแล้ว แต่ผมแปลกใจมากว่าเราสามารถสร้างสถิติใหม่ถึงสองล้านกิโลเมตรโดยไม่ต้องยกเครื่องในประเทศไทย นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตการทำงานของผมที่พบกับเรื่องแบบนี้” มร. เบลมบิลล่า กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ