มิลเลนเนียมออโต้ปิดศักราชปลายปีด้วยงาน Eexecutive car of the year 2015 Share this

มิลเลนเนียมออโต้ปิดศักราชปลายปีด้วยงาน Eexecutive car of the year 2015

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 November 2558

มิลเลนเนียมออโต้ปิดศักราชปีนี้ รับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐ จัดทัพยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยูกว่า 100 คัน ร่วมงาน Executive car of the year 2015 ด้วยราคาและข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ

ปิยะเทพ ศิวากาศ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ล่าสุดนี้บริษัทได้จัดแคมเปญส่งท้ายปลายปี 2015 เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการครอบครองรถหรูในราคาสุดพิเศษด้วยการจัดงานบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กเซ็กคิวทีฟ คาร์ส เดย์ งานโชว์รถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย มากกว่า 100 คัน ซึ่งนำมาแสดงครบทุกรุ่นและทุกคัน โดยผ่านการรับรองมาตรฐานการตรวจสอบคุณภาพระดับ พรีเมียม ซีเลคชั่น ของทางบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย โดยงานดังกล่าวนี้จะจัดขึ้นเพียงสามวันเท่านั้นคือใน วันที่ 6-8 พฤศจิกายนศกนี้ ที่โชว์รูมมิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพระราม 4

“ งานดังกล่าวนี้เราจัดขึ้นเพื่อรองรับนโยบายรัฐในอันที่จะร่วมส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี ให้ผู้บริโภคได้เป็นเจ้าของรถ บีเอ็มดับเบิลยูในเงื่อนไขที่ง่ายขึ้น ซึ่งงานครั้งนี้จะเป็นการจัดโปรโมชั่นพิเศษที่เรานำเสนอราคาพิเศษที่สุดในรอบปี หากลูกค้าท่านใดต้องการรถที่มีสมรรถนะสูงมากกว่า 300 แรงม้าขึ้นไปทางบริษัทก็ได้จัดแคมเปญสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู แอคทีฟไฮบริดมาจัดแสดงด้วยเช่นกัน โดยเราถือเป็นโชว์รูมแห่งเดียวที่มีรถ แอคทีฟไฮบริด ให้ลูกค้าได้ชมและทดลองขับ ครบทุกรุ่น “

พบกับกิจกรรมหลากสีสีน อาทิ เพนท์เล็บ ,ชิมอาหารจากแคเตอริ่งชื่อดัง Fuzi และฟังเพลงสบาย ๆ กับวงดนตรีชั้นนำ พร้อมกันนี้หากลูกค้าจองรถในงานดังกล่าวจะได้รับ iPhone 6 ทันที โดยรถยนต์ BMW ที่นำมาจัดแสดงในงานจะมีหลากหลายรุ่น อาทิรุ่น X1 18i Sport ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท , รุ่น 320d Modern ราคาเริ่มต้นที่ 2.09 ล้านบาท, รุ่น 730 Ld Pre Lci มาในราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท และกลุ่มแอคทีฟไฮบริด อาทิ BMW ActiveHybrid 3 กับราคาเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท โดยรถทุกคัน มาพร้อม BSI โปรแกรมซ่อมบำรุงรักษาฟรี 5 ปี หรือ 100,000 กม พร้อมเงื่อนไขพิเศษผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 19,900 บาทสำหรับรุ่น X1


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ