ยางคอนติเนนทอลบุกมอเตอร์เอ็กซ์โป ออกโปรโมชั่นโดนใจ Share this

ยางคอนติเนนทอลบุกมอเตอร์เอ็กซ์โป ออกโปรโมชั่นโดนใจ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 November 2558

คอนติเนนทอล ไทร์ส ผู้ผลิตยางคุณภาพยุโรปมาตรฐานเยอรมันพร้อมบุกตลาดรถยนต์ไทยเต็มตัว โดยผนึกกำลังพันธมิตรกับ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จํากัด หรือ MMS ผู้จำหน่ายยางรายใหญ่ ร่วมงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 เป็นครั้งแรกพร้อมออกโปรโมชั่นโดนใจกับยางทุกรุ่นกับข้อเสนอพิเศษ

ศิริวรรณ คูอัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คอนติเนนทอลเป็นยางรถยนต์คุณภาพสูงมาตรฐานเยอรมัน ที่เข้ามาทำตลาดในไทยได้ 6 ปีแล้ว และได้รับการยอมรับมากทั้งในด้านคุณภาพ ความปลอดภัย และวางใจได้

"จากการตอบรับที่ดีทำให้เรามั่นใจที่จะบุกตลาดอย่างจริงจัง ด้วยกลยุทธ์หลักในการวางตำแหน่งสินค้าเป็นยางรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่คนทั่วไปหาซื้อได้ เพราะเราต้องการให้ลูกค้าชาวไทยมีโอกาสได้ใช้ยางคุณภาพสูงจากเยอรมันกันอย่างทั่วถึง เราจึงได้ร่วมกับพันธมิตรของเราคือ MMS ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายยางคอนติเนนทอลรายใหญ่ในการเข้าร่วมงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หนึ่งในมหกรรมยานยนต์ที่สำคัญที่สุดของไทย"

โดยจะนำยาง ContiComfortContact™ CC5, ContiMaxContact™ MC5, ContiCrossContact™ AT, ContiCrossContact™ LX2, ContiSportContact™ 5 มาแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมยางจากเยอรมนีที่โดดเด่นด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่เกิดจากการออกแบบและผลิตอย่างแม่นยำ ให้ความปลอดภัยทั้งระยะเบรกและการเกาะถนน การขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลจากการลดเสียงรบกวน สมรรถนะแรงเต็มศักยภาพของรถ และการประหยัดน้ำมัน

พร้อมทั้งมอบข้อเสนอพิเศษยางขนาด 14" ราคาเริ่มต้น เส้นละ 6,400 บาท, ยางขนาด 15" ราคาเริ่มต้น เส้นละ 7,200 บาท และยาง Runflat ราคาเริ่มต้น เส้นละ 4,900 บาท และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ซื้อยางทุก 4 เส้น รับฟรีที่วัดลมยางแบบ Digital ผู้มียอดซื้อสูงสุด 4 ท่าน รับ Voucher ที่พัก 2 คืนสำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 14,000 บาท จาก Sala Samui จำนวน 4 รางวัล


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ