ทีเอสแอล อัดแคมเปญ ส่งท้ายปี Share this

ทีเอสแอล อัดแคมเปญ ส่งท้ายปี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 November 2558

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านศูนย์บริการมาตราฐานแบบครบวงจรและจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำระดับพรีเมี่ยม จัดโปรโมชั่น สุดร้อนแรง ส่งท้ายปี เพื่อรองรับการซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคก่อนนโยบายการปรับขึ้นโครงสร้างภาษีรถยนต์ในปี 2559

ดำรงค์ นิลรังษี ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่าจากการปรับโครงสร้างภาษีสรรพสามิตรถยนต์ โดยเปลี่ยนจากเดิม ที่มีการคิดภาษีจากปริมาตรกระบอกสูบและแรงม้า เป็นการคำนวณจากการปล่อยมลพิษ หรือก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ให้สอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ของโลก โดยมีผลบังคับใช้ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2559

ทั้งนี้ ทีเอสแอล ได้เตรียมยนตกรรมชั้นนำมากมายออกบูธพร้อมจัดโปรโมชั่นสมนาคุณให้แก่ลูกค้าที่มีความสนใจเลือกสรรและต้องการซื้อรถยนต์ในช่วงสิ้นปีก่อนการปรับภาษีดังกล่าว อาทิเช่น Mercedes Benz S300 Hybrid ผ่อนดอกเบี้ย0% นานสูงสุด 48 เดือน และ PORSCHE รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท อีกทั้งAlphard/Vellfire และ Toyota Harrier รับฟรีทองคำ หนัก 10 บาท คุณดำรงค์ ได้กล่าวทิ้งท้ายอีกว่าลูกค้าที่ซื้อรถกับ ทีเอสแอล จะได้รับบริการที่เหนือระดับ ด้วยการเป็นสมาชิกของบัตร มิราเคิล และวางใจได้กับการบริการหลังการขายด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการ และศูนย์บริการมาตราฐานที่เพรียบพร้อมไปด้วยเครื่องมืออันทันสมัย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ