เชลล์ ริมูล่า เปิดตัวแคมเปญใหญ่ที่สุดของแบรนด์ Share this

เชลล์ ริมูล่า เปิดตัวแคมเปญใหญ่ที่สุดของแบรนด์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 November 2558

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัวแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์ เชลล์ ริมูล่า ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนามาเพื่อเครื่องยนต์ดีเซลที่ใช้งานหนัก ภายใต้ชื่อ Real Destination หรือ “สู้ด้วยพลังแกร่ง มุ่งสู่จุดหมาย กับเชลล์ ริมูล่า” ชูแนวคิดแบรนด์ที่ใกล้ชิดและเข้าใจชีวิตของคนขับรถบรรทุก ทั่วโลก พร้อมช่วยให้พวกเขาเข้าใกล้สู่จุดหมายในชีวิตได้ง่ายขึ้น โดยเปิดตัวทั้งในยุโรป อเมริกา และเอเชีย รวม 17 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย

แคมเปญ “สู้ด้วยพลังแกร่ง มุ่งสู่จุดหมาย กับเชลล์ ริมูล่า” นี้ ถือเป็นแคมเปญทางการตลาดแบบ 360 องศา ที่ใหญ่ที่สุด เท่าที่ เชลล์ ริมูล่า เคยมีมา โดยมุ่งที่จะนำแบรนด์เข้าใกล้ผู้บริโภคมากขึ้นโดยผ่านการเล่าเรื่องที่ใกล้ตัว หนึ่งในนั้นคือการใช้คลิปวิดีโอบทสัมภาษณ์ของลูกค้าที่ใช้งานจริงทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ที่แสดงให้เห็นถึงอีกด้านของชีวิตคนขับรถบรรทุก ไม่ว่าจะเป็นความฝันในชีวิต ความท้าทายที่พวกเขาต้องเจอ และแน่นอน เพื่อแสดงให้เห็นว่า เชลล์ ริมูล่า ในฐานะน้ำมันเครื่องที่พร้อมทำงานหนักเคียงข้างคุณ จะสามารถพาพวกเขาเข้าใกล้จุดหมายในชีวิตได้อย่างไร

แคมเปญนี้ จะมีการเปิดตัวใน 17 ประเทศทั่วโลก และจะมีการสื่อสารต่อเนื่องไปถึงปี 2559 โดยจะมีการเพิ่มช่องทางการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากที่สุดอย่างมีประสิทธิภาพ โดยนอกจากการใช้สกู๊ปในรายการโทรทัศน์แล้ว ลูกค้าชาวไทย จะได้เห็นการสื่อสารทางการตลาดทุกรูปแบบ ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ในปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ