[Eicma] 2016 ฮอนด้า ซีบี500เอฟ สปอร์ตเน็กเก็ตโฉมใหม่ ดุดันโดนใจมากยิ่งขึ้น Share this

[Eicma] 2016 ฮอนด้า ซีบี500เอฟ สปอร์ตเน็กเก็ตโฉมใหม่ ดุดันโดนใจมากยิ่งขึ้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 November 2558

ฮอนด้า เผยโฉม 2016 ซีบี500เอฟ สปอร์ตเน็กเก็ต โฉมใหม่ภายในงาน อิคม่า ซึ่งรูปลักษณ์มีการเปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างเยอะกว่าใครในตระกูล 500ซีซี โดยรุ่นใหม่จะมีหน้าตาที่ดุดันและดูมีมัดกล้ามมากขึ้น

ด้วยการเปลี่ยนแปลงใหม่ของ ซีบี500เอฟ ที่ค่อนข้างมากกว่ารุ่นที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง ซีบี500อาร์ และ ซีบี500เอ็กซ์ ที่เพิ่มเติมความดุดัน และความบึกบึนลงไป อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนชุดโคมไฟหน้าและไฟท้ายเป็นแบบ แอลอีดี เพื่อเพิ่มความสวยงามและการส่องสว่างมากยิ่งขึ้น

2016 Honda CB500F

การออกแบบด้านหน้าใหม่ที่ให้ความดุดันแต่ยังคงสวยงามมากขึ้นกว่าตัวก่อน พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงด้านท้ายที่สวยงามลงตัวมากขึ้น การออกแบบรูปทรงสันคม เส้นสายต่าง ๆ ที่ให้ความรู้สึกบึกบึนมากยิ่งขึ้น พร้อมกับเบาะนั่งดีไซน์ใหม่ที่แยกกันชัดเจน 2 ชิ้น

2016-Honda-CB500F-09

ในส่วนของชุดท่อไอเสียมีการปรับเปลี่ยนให้สั้นลงกว่าเดิม เพื่อความสวยงามและสมรรถนะการขับขี่ที่ดีขึ้น การปรับแต่งถังน้ำมันให้มีขนาดใหญ่มากขึ้นพร้อมฝาพับปิดแบบใหม่

ทางด้านการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ เช่น ก้านเบรคอลูมิเนียมแบบใหม่ ที่วางเท้าผู้โดยสารออกแบบใหม่ และการปรับปรุงระบบเกียร์ใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการเพิ่มเติมโหมดการขับขี่ที่รองรับทุกการขับขี่

2016 Honda CB500F

เรียกได้ว่ายกทัพเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่กันอย่างเต็มกำลังสำหรับ ฮอนด้า ซึ่งรุ่นใหม่แต่ละคันก็มีความสวยงาม และการใช้งานที่แตกต่างกันไปตามสไตล์

อ่านข่าวทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์เพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ