[Brought to you by City Automobile] เตรียมเปิดประสบการณ์สุดเร้าใจใน MOTOR EXPO 2015 กับสปอร์ตซีดานหรู JAGUAR XE Share this

[Brought to you by City Automobile] เตรียมเปิดประสบการณ์สุดเร้าใจใน MOTOR EXPO 2015 กับสปอร์ตซีดานหรู JAGUAR XE

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 November 2558

ใกล้จะถึงงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ส่งท้ายปีนี้ “Motor Expo 2015” ระหว่างวันที่ 3-13 ธันวาคม ที่ Impact Challenger 1-3 บอกได้เลยว่างานนี้รถยนต์หลายค่ายเตรียมนำรถมาโชว์ส่งท้ายปีกันอย่างคึกคัก

ล่าสุดเตรียมถ่ายทอดความเร้าใจอย่างยิ่งใหญ่สู่เมืองไทย โดยบริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ เตรียมเปิดตัวและจัดจำหน่าย จากัวร์เอ็กซ์อี ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 ช่วงวันที่ 2-13 ธันวาคมนี้ บริเวณบูธหมายเลข B04 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยซิตี้ ออโต้โมบิล เตรียมนำเสนอสุดยอดยนตรกรรม จากัวร์ แลนด์ โรเวอร์มากถึง 4 รุ่นล่าสุด เพื่อให้ผู้บริโภคของเราได้สัมผัส โดยไฮไลท์ของบูธเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ของจากัวร์ เอ็กซ์อี เรนจ์ โรเวอร์ไฮบริด และ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016

สำหรับ จากัวร์ เอ็กซ์อี เป็นรถสปอร์ตซีดานหรูขนาดกลาง เหมาะสำหรับหนุ่มสาวยุคใหม่ และใช้ได้ในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะขับไปทำงาน หรือปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง จากัวร์ เอ็กซ์อี มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบขนาด 2.0 ลิตร อัดแน่นด้วยออพชั่นเพื่อความสะดวกสบายมากมาย นอกจากนี้ยังได้รับการการันตีถึงความสวยงามและสมรรถนะด้วยรางวัล “รถยนต์ที่สวยที่สุด (Most Beautiful Car)” ประจำปี 2014 จากงาน 30th Festival Automobile International in Paris และ “รถยนต์ขนาดใหญ่ที่ยอดเยี่ยม (Best Large Car)” ประจำปี 2015 จากงาน Diesel Car Magazine ประเทศอังกฤษ

จากัวร์ เอ็กซ์อี ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง มาพร้อมโครงสร้างน้ำหนักเบา ดีไซน์สุดล้ำ ผสานการตกแต่งในห้องโดยสารอย่างหรูหรา พร้อมคุณสมบัติในด้านการประหยัดเชื้อเพลิง อัตราการปล่อยมลพิษต่ำ

Jaguar Pic 2

นอกจากนี้ จากัวร์ เอ็กซ์อี ยังให้คุณสามารถเข้าถึงทุกแอพพลิเคชั่นของสมาร์ทโฟนได้ด้วยฟังก์ชั่น InControl Apps บนหน้าจอสัมผัสภายในห้องโดยสาร ให้คุณสามารถจัดการประชุมสายผ่านโทรศัพท์ ค้นหาจุดจอดรถบริเวณใกล้เคียง หรือแม้แต่จองโรงแรมได้จากภายในรถยนต์ของคุณเอง และด้วยฟังก์ชั่นจุดกระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตแบบ Wi-Fi จากเสาสัญญาณของตัวรถ ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์สื่อสารของคุณได้หลากหลายรูปแบบ ระบบ InControl infotainment ของ จากัวร์ เอ็กซ์อี ทำงานด้วยระบบสนับสนุนการขับขี่อันเหนือชั้นมากมาย เช่น การแสดงผล Laser Head-up Display (HUD) ครั้งแรกของวงการ ด้วยคุณภาพเลเซอร์ปรับปรุงใหม่ที่ให้ภาพบนจอไวด์สกรีนขนาดเล็กลงแต่สว่างกว่าเดิมถึง 3 เท่า ทั้งยังคมชัดและให้สีสันสดใสยิ่งกว่า ทำให้ผู้ขับขี่มองเห็นข้อมูลสถานะรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย ทั้งความเร็วและระบบนำทางได้อย่างชัดเจนโดยไม่รบกวนวิสัยทัศน์การขับขี่

ด้วยโครงสร้างวัสดุอะลูมิเนียมของ จากัวร์เอ็กซ์อี ไม่เพียงถูกออกแบบมาอย่างสวยงามหมดจดในทุกมุมมอง หากยังมอบแรงต้านการบิดในระดับสูงสุด ทั้งยังมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนขั้นสูง เพื่อมอบคุณภาพแห่งการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบทั้งการควบคุมได้ดั่งใจและการเลี้ยวโค้งได้แม่นยำในทุกสภาวะ

จากัวร์ เอ็กซ์อี เป็นรถยนต์รุ่นแรกของโลกที่ใช้อะลูมิเนียมเกรดใหม่ ซึ่งทำให้การประหยัดน้ำมันสูงสุดที่ระดับ 75 ไมล์/แกลลอน* (น้อยกว่า 4 ลิตร/100 กม.) ตามอัตราการใช้เชื้อเพลิงรวมหน่วยยูโร

ทางด้านแลนด์โรเวอร์ ได้เตรียมแนะนำรถยนต์ไฮบริดครั้งแรกของค่ายและเป็นครั้งแรกในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ซึ่งประกอบไปด้วย เรนจ์ โรเวอร์สปอร์ตไฮบริดและเรนจ์ โรเวอร์ไฮบริดเครื่องยนต์ดีเซลซึ่งมีระบบส่งกำลังแบบไฮบริดรุ่นแรกในตลาดรถหรูของเมืองไทย และเป็นเครื่องยนต์ดีเซลแบบไฮบริดสำหรับรถเอสยูวีรุ่นแรกของโลก

Jaguar Pic 3

ผสานความหรูหราระดับพรีเมี่ยม การออกแบบภายในห้องโดยสาร ความคล่องตัวในการขับขี่แบบรถสปอร์ต การประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม พร้อมลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งสองรุ่นนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร 340 แรงม้า

เรนจ์โรเวอร์ไฮบริด และ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ไฮบริด

• ล้ออัลลอยด์ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มสมรรณะด้านความเร็ว ด้วยรูปทรงแบบ aerodynamic ซึ่งช่วยลการใช้พลังงานในการขับเคลื่อน

• นวัตกรรมล่าสุดทางด้านวิศวกรรมทำให้การโอนถ่ายพลังงานระหว่างแบตเตอรี่และเครื่องยนต์เป็นไปอย่างราบรื่น ด้วยระบบการเบรกจ่ายพลังงานคืน

• เรนจ์โรเวอร์ และ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ไฮบริด สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ 4 โหมด ได้แก่ Electric Vehicle (EV) On, Electric Vehicle (EV) Off, Sport Mode (ซึ่งสามารถเร่งแรงบิดได้เพียงสะกิดคันเร่งเบา ๆ เท่านั้น) และ Auto Stop/Start (ตัดการำงานเมื่อรถหยุดนิ่ง) ซึ่งช่วยเพิ่มการชาร์จประจุให้มากขึ้น

นอกจากนี้ยังมี เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบภายในด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม เพื่อมอบความหรูหราและสะดวกสบาย มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด โดยการเพิ่มออพชั่นฝาท้ายเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้าเพียงโบกเท้าใต้แผงกันชนท้ายเท่านั้น ทำให้คุณสามารถใช้งานส่วนบรรทุกด้านหลังได้อย่างง่ายดายแม้ในเวลาที่คุณกำลังถือสัมภาระเต็มมือ จึงช่วยเสริมการทำงานของระบบเปิดประตูรถแบบไม่ต้องใช้กุญแจได้ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร 190 แรงม้า

Jaguar Pic 4

ในงานยังมีโปรโมชั่นมากมายทั้งรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ราคาพิเศษ รวมไปถึงแคมเปญการบริการหลังการขาย และการจองคิวทดสอบสมรรถนะยานยนต์ (Test Drive) เฉพาะภายในงานที่บูธหมายเลข B04 งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ โทร. 02-713-6777 หรือทางอีเมล์ sales@jaguarlandroverthailand.com ติดตามข่าวสารได้ที่ www.jaguar.co.thและ www.landrover-asia.com/th

โปรโมชั่นพิเศษ

• Range Rover Evoque MY16 พิเศษ ราคาเริ่มต้อนอยู่ที่ 3,999,000 บาท (มีจำนวนจำกัด)

• พิเศษดอกเบี้ย 1.99% (All models), หรือจ่ายเงินดาวน์ขั้นต่ำ 35% เป็นระยะเวลา 48 เดือน

• โปรแกรมบำรุงรักษาเป็นระยะเวลาถึง 3 ปี (เฉพาะรุ่นเท่านั้น)

หมายเหตุ: บริษัทสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ