บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด แต่งตั้งชาญชัย มหันตคุณ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ Share this

บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด แต่งตั้งชาญชัย มหันตคุณ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 November 2558

บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้แต่งตั้งให้ชาญชัย มหันตคุณ เป็นกรรมการผู้จัดการของบริษัทฯ โดยจะทำหน้าที่ดูแลภาพรวมของธุรกิจและวางกลยุทธ์ทางการขายสำหรับบริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ด้วยมุ่งหวังที่จะขยายฐานลูกค้าในประเทศไทย สร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์จากัวร์และ แลนด์โรเวอร์ รวมไปถึงการพัฒนายอดขายและการบริการอย่างต่อเนื่องในตลาดประเทศไทย

ชาญชัย มหันตคุณ จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แบรนด์ยานยนต์สุดหรูระดับโลก สืบเนื่องจากส่วนแบ่งทางการตลาดที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย นอกจากยอดขายอันแข็งแกร่งในช่วงปี 2558 และการเปิดตัวแฟล็กชิพโชว์รูมและศูนย์บริการสาขาพระราม 4 ชาญชัยจะพัฒนาและขับเคลื่อนธุรกิจของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น นับตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นไป

ชาญชัย กล่าวว่า “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ยังเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยานยนต์ที่เป็นที่รู้จักและเป็นยานยนต์นวัตกรรมระดับหรูของโลก ด้วยการลงทุนด้านเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆอย่างต่อเนื่องในประเทศสหราชอาณาจักร บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด สนับสนุนการเติบโตของรถจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในประเทศไทย ด้วยการมอบบริการอันเป็นเลิศ รวมไปถึงบริการหลังการขายและข้อเสนอในการเป็นเจ้าของที่ดีเยี่ยม

โดยมุ่งหวังที่จะขยายฐานลูกค้า หน้าที่ของผมคือการดูแลบริษัทและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ และยังรวมไปถึงการพัฒนาตำแหน่งทางการตลาดในไทยให้กับแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์’’


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ