เผยโฉมรถต้นแบบ บีเอ็มดับเบิลยู คอมแพกต์ ซีดาน คอนเซปต์ ว่าที่ซีรีส์ 1 ใหม่ Share this

เผยโฉมรถต้นแบบ บีเอ็มดับเบิลยู คอมแพกต์ ซีดาน คอนเซปต์ ว่าที่ซีรีส์ 1 ใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 November 2558

บีเอ็มดับเบิลยูเผยโฉมรถต้นแบบคอมแพกต์ ซีดาน (BMW Compact Sedan) ที่งานกวางโจว ออโต้โชว์ คาดถูกพัฒนาต่อยอดเป็นซีรีส์ 1 ซีดานโฉมใหม่

รถต้นแบบรุ่นนี้มาพร้อมตัวถังสี Liquid Metal Bronze ซึ่งโดดเด่นด้วยเฉดสีที่สามารถเปลี่ยนแปลงไปตามความสว่างของแสงที่ตกกระทบ ดีไซน์ด้านหน้าเน้นความสปอร์ตดุดัน สะดุดตาที่กระจังไตคู่เอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรอบไฟเป็นแบบ LED และมีช่องดักอากาศที่เฉียบคมดีทีเดียว

ขยับมาดูที่บั้นท้าย ซุ้มล้อค่อนข้างใหญ่ กรอบกระจกล้อมรอบด้วยอลูมิเนียมปัดเงา ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ที่จับเปิดประตูเป็นแบบผิวสัมผัสนุ่มมือซึ่งใช้วิธีกดเพื่อเปิดประตู

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-8-r1.jpg

ภายในห้องโดยสารยังคงเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู แผงแดชบอร์ดคุ้นตา ตกแต่งด้วยวัสดุไม้และอลูมิเนียม เบาะที่นั่งหุ้มหนัง Nappa มีหน้าจอเฮดอัพดิสเพลย์และแสงไฟสีส้ม ไฮไลท์เท่ๆ ยังรวมถึงหลังคาพาโนรามิก ระบบควบคุมแบบสัมผัส และระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 8.8 นิ้ว

เบาะหลังออกแบบมาเพื่อรองรับผู้โดยสารสองคน และมีระบบควบคุมอากาศแบบแยกส่วนซ้ายขวา ค่ายรถยักษ์เยอรมันยืนยันว่าถึงแม้ตัวรถจะอยู่ในระดับคอมแพกต์ แต่พื้นที่ในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย

ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทางเทคนิค แต่รุ่นโปรดักชั่นจะพัฒนาบนแพลทฟอร์ม UKL มีทั้งเครื่องยนต์ 3 สูบและ 4 สูบ ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอ็อปชั่นเสริม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ