บ๊อชเดินหน้าพัฒนาโซลูชั่นแห่งการขับเคลื่อน และเทคโนโลยีเพื่อการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต Share this

บ๊อชเดินหน้าพัฒนาโซลูชั่นแห่งการขับเคลื่อน และเทคโนโลยีเพื่อการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 30 November 2558

บ๊อช ประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในพันธกิจที่ยึดถือมาอย่างยาวนาน ผ่านโชว์เคสที่ชูไฮไลต์ด้านการพัฒนานวัตกรรมเชิงพาณิชย์ เทคโนโลยี และบริการต่างๆ อันเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยธุรกิจหลัก 6 หน่วย ภายใต้แนวคิด “เทคโนโลยีเพื่อชีวิต” 

ปีที่ผ่านมา บ๊อชได้ลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนากว่า 5 พันล้านยูโร คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ10 ของยอดขายรวมของกลุ่มบริษัทบ๊อช เมื่อเร็วๆ นี้ บ๊อชได้เปิดศูนย์วิจัยแห่งใหม่ที่เมืองเรนนิงเก้น ประเทศเยอรมนีซึ่งใช้เงินลงทุนมูลค่า 310 ล้านยูโร โดยทำหน้าที่เป็นฮับศูนย์กลางเครือข่ายการวิจัยและพัฒนาระดับโลกของบ๊อช ปัจจุบัน  บ๊อชมีเครือข่ายวิศวกรซอฟต์แวร์ 15,000 คน

บ๊อชจึงไม่เป็นแต่เพียงผู้นำตลาดโลกในด้านอุปกรณ์ตรวจจับเครื่องกลระดับไมโคร แต่ยังขยายขอบเขตไปสู่ธุรกิจด้านซอฟต์แวร์ด้วยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บ๊อชเล็งเห็นศักยภาพมหาศาลในธุรกิจบริการที่จะเกิดขึ้นต่อเนื่องจากการขับเคลื่อนด้วยอินเทอร์เน็ต

บ๊อชได้นำเสนอข้อมูลจากแผนกธุรกิจหลักทั้งหก โดยชูประเด็นหลักด้านความก้าวหน้าใหม่ๆ ของโซลูชั่นแห่งการขับเคลื่อน  รวมถึงเทคโนโลยีการเชื่อมต่อด้วยอินเทอร์เน็ตซึ่งมีบทบาทผลักดันให้เกิดนวัตกรรมต่างๆ อีกมากมาย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ