เอสโซ่แถลงแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุด สำหรับผลิตภัณฑ์เอสโซ่และโมบิล Share this

เอสโซ่แถลงแคมเปญการตลาดใหม่ล่าสุด สำหรับผลิตภัณฑ์เอสโซ่และโมบิล

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 30 November 2558

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 5.5 ล้านบาท พร้อมนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าสู่ผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงและบริการที่น่าประทับใจ ณ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ และศูนย์บริการโมบิล 1

เอสโซ่ฯได้นำเสนอโปรโมชั่นที่มุ่งมอบประสบการณ์ที่ประทับใจให้แก่ผู้บริโภค โดยลูกค้าที่เติมน้ำมันเอสโซ่ทุกชนิดครบทุก 600 บาทต่อใบเสร็จ ในระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ถึง31 มกราคม 2559 จะได้รับคูปองเพื่อเลือกชิงรางวัลมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น แพ็คเกจเที่ยวสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พร้อมที่พักสำหรับ 4 ท่านและบัตรน้ำมัน จำนวน 60 รางวัล หรือบัตรกำนัลช้อปปิ้งเทสโก้ โลตัส ฟรีตลอดปี จำนวน 60 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 4 หมื่นบาท รวม 120 รางวัล นอกจากนี้ยังสามารถสะสมชิ้นส่วนท้ายคูปองสองใบเพื่อแลกซื้อไอศกรีมแมคโดนัลในราคาพิเศษได้อีกด้วย

ไม่เพียงแค่น้ำมันเชื้อเพลิงเท่านั้น เอสโซ่ฯ ยังได้นำเสนอโปรโมชั่นเพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองและสัมผัสประสบการณ์ใช้งานที่ยอดเยี่ยมจากผลิตภัณฑ์โมบิล โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์   โมบิลที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 ธันวาคม ศกนี้ จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากผลิตภัณฑ์โมบิล พร้อมรับสิทธ์ลุ้นของรางวัลมากมาย โดยมีรางวัลใหญ่ คือบัตรเติมน้ำมันเอสโซ่มูลค่า 40,000 บาท จากผู้แทนจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น

นอกจากนี้ยังบุกตลาดโวเชียลด้วยกิจกรรม “Only the Best for Your Best Friend” ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้แสดงออกถึงความผูกพันที่มีกับรถคู่ใจ ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายลงบน       อินสตาแกรม พร้อมทั้งติดแฮชแทค #MyFriendMyMobil ตั้งแต่วันนี้จนถึง 18ธันวาคมนี้ ซึ่งภาพที่ได้รับเลือกจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายจากเอสโซ่ฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ