ฟอร์ด เรนเจอร์ แคมป์ : การพัฒนาสินค้าตามความต้องการของผู้บริโภค นำมาซึ่งยอดขายที่เพิ่มขึ้น Share this

ฟอร์ด เรนเจอร์ แคมป์ : การพัฒนาสินค้าตามความต้องการของผู้บริโภค นำมาซึ่งยอดขายที่เพิ่มขึ้น

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 20 November 2558

อย่างที่ได้ทราบกันอยู่แล้วว่า ออโต้สปินน์นั้นได้รับเชิญจากฟอร์ด อาเซียน ให้เข้าร่วมงานฟอร์ด เรนเจอร์ แคมป์ ที่ประเทศนิวซีแลนด์ เพื่อทดสอบรถและร่วมทำกิจกรรมอย่างหลากหลายบยภูมิภาคที่แสนจะธรรมชาติของนิวซีแลนด์

เมื่อวานนี้เราได้พาทุกคนเดินทางไปพร้อม ๆ กันเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยเมื่อมาถึง ฟอร์ดได้พาทีมสื่อมวลชนทุกรายเข้าร่วมอบรมคอร์สการขับขี่ออฟโรดพื้นฐาน เพื่อปรับจูนกันใหม่ เพราะการขี่ในพื้นที่ธรรมชาตินั้นแตกต่างจากการเซตอัพพื้นเพื่อทดสอบพอตัว

ก่อนที่เราจะบุกป่าฝ่าดงเข้าไปลุยกันอย่างจริงจังกับกิจกรรมที่ฟอร์ดเตรียมไว้ เรามีโอกาสได้นั่งคุยกับ มาร์ติน กันสเบิร์ก ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารผลิตภัณฑ์ ฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิค ที่ดูแลผลิตภัณฑ์อย่างฟอร์ด เรนเจอร์และฟอร์ด เอเวอเรสต์โดยตรง

เขาพูดถึงสินค้าทั้ง 2 รุ่นไว้อย่างภาคภูมิใจว่า นี่คือการพัฒนาสินค้าของฟอร์ดตามแนวคิดและความต้องการของผู้บริโภคในเอเชีย แปซิฟิคอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่เห็นผู้บริโภคให้การตอบรับที่ดีในหลายประเทศในภูมิภาคนี้

Ford-2-1

"กิจกรรมฟอร์ด เรนเจอร์ แคมป์ที่เราจัดขึ้นที่ประเทศนิวซีแลนด์นั้น ก็เพื่อแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของฟอร์ด เรนเจอร์ ในการใช้งานบนสภาพถนนจริงที่คนนิวซีแลนด์ใช้งานกันทั่วไป ซึ่งเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจมาก"

เขาบอกว่าที่ผ่านมา ฟอร์ดได้พยายามพัฒนาสินค้าตามความต้องการของผู้บริโภค เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในทุกประเทศ และได้รับตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคในหลายแห่ง ที่เรนเจอร์มียอดจำหน่ายที่น่าพึงพอใจ

ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคนั้น เรนเจอร์มียอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 ในนิวซีแลนด์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ กัมพูชาและเมียนมาร์ เป็นผู้นำอันดับ 1-2 ในประเทศออสเตรีย และเป็นผู้นำตลาดลำดับ 2 ในประเทศมาเลเซีย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของสินค้า

Ford-2-2

ไหน ๆ ก็นั่งคุยกันแล้ว ก็เลยต้องถามถึงความยอดเยี่ยมของฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน มาร์ตินบอกว่าเขารู้สึกดีที่ได้เห็นฟอร์ด เรนเจอร์และฟอร์ด เอเวอเรสต์ วิ่งบนท้องถนนประเทศไทยมากขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบันนี้

ทั้งนี้ นับจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในมอเตอร์โชว์ในประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ฟอร์ดได้เปิดตัวในอินโดนีเซียในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากตลาด รวมไปถึงการเปิดตัวในฟิลิปปินส์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาเช่นกัน

"ประเทศล่าสุดที่มีการเปิดตัวฟอร์ด เอเวอเรสต์อย่างเป็นทางการ ก็คือประเทศเวียดนาม ที่ฟอร์ดนำไปเปิดตัววในงานเวียดนาม ออโต้โชว์ เมื่อเดือนตุลาคม ซึ่งรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ จะเริ่มทำตลาดในเวียดนามในช่วงไตรมาสแรกของปี 2559 เป็นต้นไป"

ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันว่าหลังการเปิดตัวไปแล้ว ทั้งเรนเจอร์และเอเวอเรสต์จะไปได้สวยขนาดไหนในแต่ละตลาด...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ