[Information Hub] 2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เตรียมเปิดตัวในไทยแล้ว วันนี้!!! Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Information Hub] 2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เตรียมเปิดตัวในไทยแล้ว วันนี้!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 November 2558

หลังจากเป็นข่าวลือมานานข้ามปี รวมถึงเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นจากการที่มีรถพรางตัวทั้งคันมาวิ่งในประเทศไทย ถูกถ่ายสปายชอตได้ รวมถึงการถ่ายทำโฆษณาในประเทศ มาวันนี้ มาสด้าพร้อมเปิดตัว 2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาดกระทัดรัด มาพร้อมแนวคิดการออกแบบโคโดะ ดีไซน์และเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ นับเป็นรุ่นที่ 4 ที่มีการเปิดตัวในประเทศไทย และถูกคาดหวังว่าจะเข้ามาปลุกตลาดรถยนต์ให้กลับมาครึกครื้นได้อีกครั้งในช่วงต่อจากนี้ไป

การมาถึงของมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 น่าจะทำให้บัลลังค์ผู้นำของรถยนต์ในกลุ่มเดียวกันของฮอนด้า เอชอาร์-วีและเพื่อนร่วมเซกเมนต์อย่างฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต สั่นคลอนได้บ้าง เพราะซีเอ็กซ์-3 นั้นถือว่าชื่อชั้นไม่ธรรมดาในตลาดโลก ไม่ว่าจะเรื่องการออกแบบหรือสมรรถนะ

IMG_0076_610

รายละเอียดทั้งหมดในเชิงเทคนิค รวมถึงเรื่องของราคาและแผนการตลาดของมาสด้าที่จะใช้ในการผลักดันตลาดรถครอสโอเวอร์ที่มาสด้าเองก็เพิ่งเข้ามาครั้งแรกในประเทศไทย จะถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการทั้งหมดในวันนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่นี่ หรือถ้าอยากอ่านข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่ผ่านมา ติดตามได้เลยด้านล่าง

IMG_0095

[เปิดตัวในประเทศไทย] 2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เคาะราคาอย่างเป็นทางการ 8.35 แสนบาท – 1.15 ล้านบาท ใน 5 รุ่นย่อย

มาสด้า ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด 2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเปิดตัวทั้งหมด 5 รุ่นย่อย พร้อมวางราคาจำหน่ายที่ 8.35 แสน – 1.15 ล้านบาท โดยรถรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 4 ในประเทศไทยที่มาพร้อมโคโดะ ดีไซน์และเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ

[วีดีโอจากงานเปิดตัว] 2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์สำหรับคนรุ่นใหม่

มาสด้า ประเทศไทย เปิดตัว 2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ (10 พฤศจิกายน) ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีพอตัว เห็นได้จากกระแสทางโซเชียลมีเดียที่มีการพูดถึงอย่างคึกคัก เราเก็บวีดีโอจากงานเปิดตัวมาฝากกัน เชิญชมกันอย่างเต็มตาได้เลยครับ

[อัลบั้มภาพ] มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ครอสโอเวอร์ตัวแสบ แซ่บสุดพลัง มันส์ทุกวัย

หลังจากที่เราได้ทราบละเอียดและข้อมูลต่างๆ ของตัวรถ ผ่านข่าวการเปิดตัวของ มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 กันไปแล้ว หลายคนอาจจะอยากเห็นรายละเอียดของตัวรถให้มากยื่งขึ้น ฉะนั้นอย่ารอช้าตามมาชมกันเลย

เทียบฟอร์มรถครอสโอเวอร์รุ่นเล็ก เมื่อมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ท้าชนฮอนด้า เอชอาร์-วี / ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต

ถือเป็นรถที่มีแฟนๆ รอคอยมากที่สุดรุ่นหนึ่งในรอบปีเลยก็ว่าได้ สำหรับมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 (Mazda CX-3) รถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ที่ได้ฤกษ์เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว ซีเอ็กซ์-3 จะออกแข่งขันในตลาดครอสโอเวอร์ขนาดเล็กที่มีคู่แข่งสำคัญมากมาย อาทิ ฮอนด้า เอชอาร์-วีที่ขายดิบขายดีอยู่ในเวลานี้ รวมถึงฟอร์ด เอคโค่สปอร์ตที่มีตำแหน่งการตลาดแตกต่างออกไปเนื่องจากการกำหนดราคาที่ถูกกว่า ลองชมการเปรียบเทียบจุดเด่นจุดด้อยของรถทั้งสามรุ่น ก่อนการตัดสินใจจับจอง โดยเฉพาะภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่กำลังจะมาถึงนี้ครับ

IMG_0129_610

[5 สิ่งที่ควรรู้] กับ ออลล์นิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 คอมแพ็คครอสโอเวอร์ น้องใหม่แกะกล่อง

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ รถยนต์คอมแพ็คครอสโอเวอร์ขนาดเล็กจากค่ายมาสด้า ซึ่งต้องยอมรับว่า ณ เวลานี้รถยนต์ คอมแพคท์ครอสโอเวอร์ขนาดเล็กเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับตลาดในประเทศเนื่องจากปัจจัยหลาย ๆ อย่างทั้ง ความอเนกประสงค์ ขนาดที่ไม่ใหญ่เกินไป ราคาจับต้องง่าย ซึ่งครั้งนี้ถึงคิวของรถยนต์สไตล์โคโดะดีไซน์อย่างมาสด้าบ้าง

มาสด้าเริ่มเดินสายการผลิตมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ในประเทศไทย

มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ส่งข่าวรัวรัวถึงความคืบหน้าของมาสด้าในประเทศไทย ด้วยการเปิดไลน์การผลิต 2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ที่เอเอที พร้อมเริ่มเดินหน้าผลิตเครื่องยนต์สกายแอคทีฟที่เอ็มพีเอ็มที

แอบถ่ายมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ระหว่างการถ่ายโฆษณาในไทย

หลังจากเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องว่าจะเปิดตัวในประเทศไทยสำหรับ 2015 มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 หลายคำถามพุ่งไปที่มาสด้าว่าจะเปิดตัวพร้อมด้วยออพชั่นแบบใด จะกั๊กออพชั่นไว้หรือไม่ โดยเฉพาะในส่วนของโคมไฟหน้าที่มีคนลุ้นกันอยู่หลายคน

แอบถ่ายมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 พร้อมการพรางตัวบนถนนกรุงเทพฯ

มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ว่าที่คอร์สโอเวอร์รุ่นล่าสุดจากมาสด้าที่หลายคนกำลังรอให้เข้ามาทำตลาดในไทย ออกมาโชว์ตัวบนถนนด้วยชุดพรางตัวเต็มรูปแบบพร้อมด้วยโคมไฟแบบเดียวกับที่เห็นในรุ่นที่วางจำหน่ายในต่างประเทศ

มาสด้าชี้ตัวเลขการประหยัดน้ำมันรถรุ่นนี้เหนือกว่าคู่แข่ง

ซีเอ็กซ์-3 รุ่นขับเคลื่อนล้อหน้ามีอัตราบริโภคน้ำมันในเมืองอยู่ที่ 12.3 กม./ลิตร ส่วนนอกเมืองอยู่ที่ 14.8 กม./ลิตร (เฉลี่ย 13.1 กม./ลิตร) ขณะที่รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อมีตัวเลขกินน้ำมันในเมือง 11.4 กม./ลิตร นอกเมือง 13.6 กม./ลิตร (เฉลี่ย 12.3 กม./ลิตร)

มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ในวันเปิดตัวสู่ตลาดโลกอย่างเป็นทางการ

มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่นประกาศเปิดตัวมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 (Mazda CX-3) อย่างเป็นทางการ ถือเป็นรถลำดับที่ห้าที่ใช้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟและเอกลักษณ์การออกแบบโคโดะ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ