มิตซูบิชินำทีม... ประกาศตรึงราคาจองรถปีนี้รับรถปีหน้า ไม่แคร์ภาษีใหม่ปรับขึ้น Share this

มิตซูบิชินำทีม... ประกาศตรึงราคาจองรถปีนี้รับรถปีหน้า ไม่แคร์ภาษีใหม่ปรับขึ้น

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 November 2558

มิตซูบิชิ ยืนยันราคาเดิมก่อนภาษีขึ้นสำหรับลูกค้าที่จองปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ปีนี้รับรถปีหน้า พร้อมจัดข้อเสนอเด็ดจองวันนี้ คุ้มทันที รับข้อเสนอเดียวกับมอเตอร์ เอ็กซ์โป กระตุ้นยอดขายปลายปี

โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าตามที่รัฐบาลได้กำหนดพิกัดอัตราภาษีสรรพสามิตใหม่สำหรับรถยนต์ประเภทต่าง ๆ ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 นั้น จะทำให้รถยนต์ในกลุ่มรถกระบะอเนกประสงค์หรือพีพีวี ต้องจ่ายอัตราภาษีเพิ่มขึ้นจากอัตราเดิม 20% มาเป็น 25% หรือ 30% ขึ้นอยู่กับค่าการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของรถแต่ละรุ่นเป็นหลัก

ในส่วนของมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ซึ่งผ่านเกณฑ์การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไม่เกิน 200 กรัม/กิโลเมตร รวมทั้งยังมีมาตรฐานความปลอดภัยประเภทระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ ทำให้ต้องจ่ายอัตราภาษีสรรพสามิตใหม่ที่ 25%

"ถึงแม้ว่าอัตราภาษีสรรพสามิตสำหรับรุ่นดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นอีก 5% ในปีหน้า แต่เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในปาเจโร สปอร์ต ใหม่ บริษัทฯ จึงขอชี้แจงไปยังลูกค้าทุกท่านที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ภายในปีนี้แต่รับรถในปีหน้าว่าจะยังคงได้รับราคาเดิมก่อนการขึ้นภาษีอย่างแน่นอน"

ลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ในช่วงนี้ยังได้รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมิตซูบิชิจำนวน 3 รายการ (ชุดตกแต่งใต้กันชนหน้า ชุดตกแต่งใต้กันชนหลังและสปอยเลอร์หลัง) มูลค่า 1.4 หมื่นบาท อีกด้วย โดยลูกค้าจะต้องทำการรับรถภายใน 30 วัน นับจากที่ได้รับแจ้งเรื่องการส่งมอบรถจากบริษัทฯ

นอกจากนี้ มิตซูบิชิยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงปลายปีนี้ กับแคมเปญจองวันนี้ คุ้มทันที รับข้อเสนอเดียวกับมอเตอร์ เอ็กซ์โป ลูกค้าสามารถเลือกข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มได้ 4 รูปแบบตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นดาวน์ 10% และรับดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี

หรือเลือกรับข้อเสนอพิเศษสมาร์ทโปรแกรม โดยมิตซูบิชิ มิราจ ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 99 บาท มิตซูบิชิ แอททราจ ผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 119 บาท และมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 4,990 บาท ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี หรือจะเลือกรับประกันภัยชั้นหนึ่งไดมอนด์ โปรเทคชั่นและบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นานถึง 3 ปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ