[Brought to you by MG] “NEW MG6” สปอร์ตพรีเมี่ยมอีกระดับของเทคโนโลยีพร้อมพลังแห่งการควบคุม Share this

[Brought to you by MG] “NEW MG6” สปอร์ตพรีเมี่ยมอีกระดับของเทคโนโลยีพร้อมพลังแห่งการควบคุม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 November 2558

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว NEW MG6 โฉมใหม่ที่มาพร้อมกับดีไซน์และเทคโนโลยีเหลือระดับพร้อมพลังแห่งการควบคุมเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

NEW MG6 ได้เสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเมื่อเปิดตัวสู่สาธารณชนภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซลส์ 2015 จัดเต็มทั้งในด้านดีไซน์แบบสปอร์ตพรี่เมี่ยม สมรรถนะที่โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์แบบเทอร์โบ 1.8 ลิตรใหม่ และอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ครบครันเหนือระดับแบบฉบับยนตรกรรมยุโรป

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/IMG_0486.jpg

ความโดดเด่นที่น่าจับตามองเป็นพิเศษเริ่มจากเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 1.8 ลิตรใหม่ ให้พละกำลังสูงสุดถึง 161 แรงม้า (118 กิโลวัตต์) ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 215 นิวตัน-เมตรมาที่รอบต่ำกว่าเดิมคือ 2,000-4,500 รอบต่อนาที ให้อัตราเร่งที่ต่อเนื่อง พร้อมกับรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 มอบความประหยัดมากขึ้น ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด DCT (Dual Clutch Transmission) ที่ปรับเปลี่ยนเกียร์ได้รวดเร็วและนุ่มนวลในทุกการขับขี่

รูปลักษณ์ภายนอกตอบสนองทุกความต้องการด้วยโฉมฟาสต์แบ็ค (Fastback) และซีดาน (Sedan) เช่นเดิม แต่เติมความทันสมัยและความเป็นสปอร์ตพรี่เมี่ยมมากยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าแบบ Bi-Xenon HID ทันสมัยและให้ความสว่างที่มากกว่า ระบบไฟส่องสว่างด้านข้างขณะเลี้ยว (Cornering Lights) ระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ (Auto-Leveling Headlights) ระบบหัวฉีดน้ำล้างไฟหน้า (Headlight Washer) และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED (Daytime Running Lights)

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/IMG_0495.jpg

อีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจก็คือระบบความปลอดภัยที่ใส่มาให้แบบจัดเต็มและมากที่สุดในเซ็กเม้นต์เดียวกัน พร้อมฟังค์ชั่นใหม่ที่ใส่เพิ่มมาให้อีก 5 ฟังค์ชั่น ได้แก่ ระบบ Auto Hold เพิ่มความสะดวกในการขับขี่ขณะจราจรคับคั่ง และป้องกันรถไหลเมื่อต้องขึ้นทางลาดชัน ระบบแจ้งเตือนทิศทางของพวงมาลัยหลังสตาร์ทเครื่องยนต์ (Steering Wheel Reminder) ระบบควบคุมแรงบิดของล้อในขณะเข้าโค้ง DWTC (Dynamic Wheel Torque Control) พร้อมมั่นใจสูงสุดด้วยโครงสร้างพิเศษ พร้อมคานเหล็กนิรภัยที่ช่วยรับแรงกระแทกจากด้านข้าง

ขณะที่ 10 ฟังก์ชั่นเดิมที่มีอยู่ก่อนแล้ว ก็ยังคงใส่มาให้แบบครบครัน ได้แก่ ระบบช่วยควบคุมแรงเบรกเมื่อรถไถลลื่น (VSC - Vehicle Stability Control) ระบบเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่โดยลดการลื่นไถล (TCS - Traction Control System) ระบบป้องกันการลื่นเมื่อเร่งความเร็ว (MSR - Motor Control Slide Retainer) ระบบช่วยควบคุมแรงดันถังเบรก (CBC - Cornering Brake Control) ระบบช่วยกระจายแรงเบรค (EBD - Electronic Brake Distribution) ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรคฉุกเฉิน (ABS - Anti-lock Braking System) ระบบตรวจสอบแรงดันยางรถยนต์อัจฉริยะ (ITPMS - Indirect Monitor Tire System) ระบบทำความสะอาดจานเบรคอัจฉริยะ (BDC - Brake Disc Cleaning) ระบบควบคุมการเบรคฉุกเฉิน (BA - Brake Assist) ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (HAS - Hill Start Assist System) และถุงลมนิรภัยที่ใส่เพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 6 จุด ทำให้ห้องโดยสารเป็นโซนนิรภัยปกป้องทุกคนภายในรถv

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Rear_compare.jpg

ระบบการสื่อสารยังเป็นเทคโนโลยีที่ เอ็มจี ให้ความสำคัญ จึงติดตั้ง “inkaNet” ระบบการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์เอ็มจี ระบบแรกในตลาดที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย “inkaNet” ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่ ฟังก์ชั่นตรวจสอบสถานะการทำงานของตัวรถ ช่วยให้ทราบข้อมูล เช่น ระยะทางที่รถวิ่ง ระดับน้ำมัน ระดับไฟในแบตเตอรี่ ได้แบบเรียลไทม์ ฟังก์ชั่นควบคุมการทำงานของรถจากระยะไกล แก้ปัญหาการลืมล็อคประตู ฟังก์ชั่นวิเคราะห์การทำงานแจ้งสถานะปัจจุบันของรถยนต์ ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนความผิดปกติเมื่อมีการเคลื่อนรถยนต์อย่างผิดปกติ และฟังก์ชั่นติดตามรถยนต์แบบเรียลไทม์ที่สามารถบอกตำแหน่งรถ พร้อมแนะนำเส้นทางที่มีการจราจรสะดวกที่สุด

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MG Call Centre โทร. 1-800-999-988 (สำหรับโทรศัพท์พื้นฐาน) 1-401-999-988 (สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่) หรือ www.mgcars.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ