นิสสันส่งนาวารา เอ็นพี 300 สปอร์ตเทค ใหม่ กระตุ้นตลาดปลายปี Share this

นิสสันส่งนาวารา เอ็นพี 300 สปอร์ตเทค ใหม่ กระตุ้นตลาดปลายปี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 November 2558

นิสสัน ประเทศไทย เปิดตัวรถกระบะนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่ ทั้งรุ่นคิงแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ ชูความโดดเด่นกระบะทรงพลังเหนือชั้น ดีไซน์ใหม่ เท่ล้ำ สปอร์ต ปราดเปรียวดุดัน

ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เพิ่มทางเลือกให้กับตลาดรถปิกอัพในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ชูความโดดเด่นด้านความแรง ผสานดีไซน์สปอร์ตใหม่

“ทางนิสสัน เชื่อมั่นว่าทั้งความแกร่ง สมรรถนะที่มีความสปอร์ต แรงเร้าใจ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของนาวารา ผสานกับรูปลักษณ์และมุมมองใหม่ ที่โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม ของนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่ ที่เราได้แนะนำออกสู่ตลาดเป็นรุ่นล่าสุด จะได้รับการตอบรับอย่างดี จากลูกค้าที่มองหาทางเลือกใหม่ ๆ”

NP300-1

นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่ มีให้เลือก 2 สไตล์ ทั้งรุ่นคิงแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร แบบ 4 สูบแถวเรียงใหม่ ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และ 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 450 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ

พลิกโฉมเติมความสปอร์ตสุดล้ำด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน ผสานความเท่สปอร์ตทุกองศา ด้วยกระจังหน้าและกรอบไฟตัดหมอก มาพร้อมกับสเกิร์ตด้านหน้าและบันไดข้างแบบสปอร์ต กันชนท้ายพร้อมสัญลักษณ์ Sportech พร้อมล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต 18 นิ้วลายใหม่ โรลล์บาร์พร้อมสัญลักษณ์ Sportech และเสาอากาศแบบ Shark Fin

NP300-2

นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่ ได้รับการออกแบบห้องโดยสารให้สะดวกสบายทุกเส้นทางด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง เสริมความหรูสไตล์สปอร์ตด้วยเบาะหนังทูโทนที่ปรับได้ 8 ทิศทาง พวงมาลัยหุ้มหนัง 3 ก้าน และหัวเกียร์หุ้มหนัง พร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ตอบรับทุกความสะดวกสบายครบครันได้อย่างลงตัว

ปุ่มสตาร์ทพร้อมกุญแจอัจฉริยะ ระบบปรับอากาศแบบแยกอุณหภูมิซ้ายขวา ช่องแอร์ด้านหลังสำหรับผู้โดยสารแถวหลัง ให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายและผ่อนคลาย พิเศษ ด้วยกล้องมองหลังทุกรุ่น นอกจากนี้ยังเพิ่มไฟส่องสว่างกระบะท้ายเปิด-ปิดสะดวกด้วยสวิทช์จากภายในห้องโดยสาร พร้อมพื้นปูกระบะท้ายดีไซน์สปอร์ต

NP300-4

"เมื่อเร็ว ๆ นี้ นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ได้รับรางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 จากยุโรป โดยได้รับการยกย่องว่ามีความเหนือชั้นในด้านดีไซน์ภายนอก ดีไซน์ภายใน สมรรถนะการขับขี่ทุกสภาพถนน ทั้งถนนออฟโรด สมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ความสามารถในการบรรทุกและการขนลาก"

นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่ เปิดรับจองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและพร้อมส่งมอบรถทันที โดยมีให้เลือก 5 รุ่น วางราคาจำหน่ายตั้งแต่ 8.06 แสนบาท - 1.041 ล้านบาท ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถและอุปกรณ์ตกแต่งแท้ทุกชิ้นส่วน 3 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ