ปอร์เช่เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่สองบนถนนพัฒนาการ ด้วยงบฯ กว่า 500 ล้านบาท Share this

ปอร์เช่เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่สองบนถนนพัฒนาการ ด้วยงบฯ กว่า 500 ล้านบาท

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 27 November 2558

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เปิดโชว์รูมและศูฯย์บริการอีกแห่งขึ้นบนถนนพัฒนาการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั้งเรื่องการค้าและการบริการให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นด้วยงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท

โชว์รูมและศูนย์บริการปอร์เช่บนถนนพัฒนาการเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งที่ 2 ในประเทศไทย มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 9000 ตร.ม. ด้วยพื้นที่อาคาร 6 ชั้น ด้วยสถาปัตยกรรมที่หรูหรา ทันสมัย ครบครันทุกความต้องการ ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

IMG_2823

ในปีนี้ปอร์เช่ขายรถยนต์ไปแล้วมากถึง 260 คัน ซึ่งเป็นยอดขายที่มากสุดตั้งแต่ปอร์เช่เข้ามาทำตลาดในไทย โดยมี ปอร์เช่ มาคันน์ เอสยูวีสี่ประตูเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดถึง 55% ของยอดขายทั้งหมด ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นทำให้ลูกค้า 45% เปลี่ยนใจมาใช้ปอร์เช่

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ดีและเป็นจุดขายสำคัญของปอร์เช่แล้ว บริษัทยังให้ความมั่นใจลูกค้าด้วยการรับประกันที่ยาวนานถึง 9 ปี วึ่งถือเป็นจุดเด่นที่สร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าจนทำให้เชื่อว่าในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้าปอร์เช่จะทำยอดขายต่อปีได้มากถึง 1000 คัน

IMG_2820

เหตุนี้เองปอร์เช่จึงต้องมีการขยายศูนย์บริการเพื่อตอบรับจำนวนลูกค้าและงานบริการที่เพิ่มขึ้นด้วยช่องรับรองในศูนย์บริการถึง 8 ช่อง พร้อมทีมงานวิศวกรที่มีคุณภาพ อะไหล่ เครื่องมือ และอุปกรณ์ตกแต่งของแท้ตามมาตรฐานของโรงงานปอร์เช่

ด้านการรองรับลูกค้าปอร์เช่ได้เตรียมส่วนรับรองลูกค้าไว้ทั้งในพื้นที่โชว์รูมและพื้นที่ชั้นบน ซึ่งครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิง ห้องสำหรับการออกแบบรถปอร์เช่คันที่คุณต้องการโดยโปรแกรมเฉพาะของปอร์เช่ทั้งหมดนี้ส้รางขึ้นตามข้อกำหนดของโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับศูนย์ปอร์เช่ทั่วโลก

โชว์รูมและศูนย์บริการปอร์เช่พัฒนาการตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการระหว่างซอยพัฒนาการ 28 และ 30 น่าจะถูกใจลูกค้าปอร์เช่ทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ กันอย่างแน่นอน

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ