ซูบารุเผยทีเซอร์รถต้นแบบ “อิมเพรซ่า ซีดาน” Share this

ซูบารุเผยทีเซอร์รถต้นแบบ “อิมเพรซ่า ซีดาน”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 November 2558

ซูบารุเปิดเผยเส้นสายแรกของอิมเพรซ่า ซีดาน คอนเซ็พท์ รถต้นแบบที่เตรียมโชว์ตัวจริงบนเวทีแอลเอ ออโต้โชว์ ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ซูบารุเพิ่งเผยโฉมอิมเพรซ่า 5-ดอร์ รถต้นแบบแนวแฮทช์แบ็กที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ ล่าสุด ค่ายรถตราดาวลูกไก่กลับมาอีกครั้งด้วยโฉมซีดาน ซึ่งทั้งสองโมเดลจะได้รับการพัฒนาออกจำหน่ายจริงในปีหน้าแน่นอน

เมื่อพิจารณาจากภาพทีเซอร์ในเงามืด ดูเหมือนว่ารถต้นแบบคันนี้พร้อมที่จะขึ้นสายการผลิตจริง หลังคาลาดเอียงทำให้อิมเพรซ่า ซีดานมีบุคลิกที่ดูปราดเปรียวและคล่องตัว ไม่น่าแปลกใจที่ส่วนครึ่งหน้าของตัวรถจะเหมือนรุ่นแฮทช์แบ็ก แต่ต่างกันที่บั้นท้าย

ก่อนหน้านี้เพิ่งมีภาพสปายช็อตของรถก่อนโปรดักชั่นทั้งสองรุ่นกำลังวิ่งทดสอบสมรรถนะ จึงเชื่อได้ว่าการเปิดตัวจริงน่าจะมีขึ้นในอีกไม่ช้า โดยพัฒนาบนแพลทฟอร์มใหม่เอี่ยม Subaru Global Platform (SGP) ซึ่งจะมีน้ำหนักตัวลดลงถึงแม้สัดส่วนตัวถังจะใหญ่โตขึ้นก็ตาม

ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลทางเทคนิค ขณะที่มิติตัวถังก็ไม่ได้รับการยืนยันแต่คาดว่าจะใกล้เคียงกับรุ่นแฮทช์แบ็กซึ่งยาว 4,400 มม. กว้าง 1,880 มม. และสูง 1,440 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,670 มม. ภายในห้องโดยสารน่าจะกว้างขวางพอสมควร

เราจะรายงานข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบกันอีกครั้งเมื่อถึงวันเปิดงานที่นครลอสแองเจลิสในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ