โตโยต้า โชว์รถ ยูยูวี รถอเนกประสงค์ต้นแบบคันใหม่ ภายในงาน SEMA ก่อนออกเดินทางรอบโลก Share this

โตโยต้า โชว์รถ ยูยูวี รถอเนกประสงค์ต้นแบบคันใหม่ ภายในงาน SEMA ก่อนออกเดินทางรอบโลก

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 November 2558

โตโยต้า โชว์ไอเดียใหม่เปิดตัว รถยูยูวี หรือรถอเนกประสงค์ที่มีการผสมผสานระหว่าง มินิแวน และ เอสยูวี ภายในงาน SEMA ก่อนจะทำการเดินทางทดสอบในแคนนาดา และอลาสก้า

โตโยต้า ยูยูวี รถยนต์อเนกประสงค์แนวคิดใหม่ ด้วยการนำรถยนต์ มินิแวน ผสมผสาน กับระบบการขับขี่และช่วงล่างแบบรถ เอสยูวี ซึ่งเป็นการนำข้อดีของแต่ละสไตล์มารวมกันได้อย่างลงตัว

2

ด้วยพื้นฐานโครงสร้างรถยนต์จาก โตโยต้า เซียน่า ที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวาง และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการใช้งานและระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่ครบครัน ทั้งตัวรับสัญญาณโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ตัวส่งสัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟเคลื่อนที่

3

ทางด้านเบาะนั่งคนขับยังเป็นเบาะนั่งแบบพิเศษที่ทีมวิศวกรจาก โตโยต้า สำนักงานใหญ่ สามารถเช็ดข้อมูลการขับขี่ในแต่ละคันและสามารถเช็คได้แบบเรียลไทม์ถึงที่อยู่ปัจจุบันของรถยนต์คันนี้ได้อีกด้วยเพื่อเป็นการรักษาคมปลอดภัยในช่วงระหว่างการขับขี่ทดสอบรอบโลก

ในส่วนระบบช่วงล่างมีการปรับแต่งให้สามารถรับได้ทุกสภาพการขับขี่ ด้วยการใช้ระบบช่วงล่างจาก โตโยต้า ทาโคม่า 4x4 ซึ่งสามารถทำให้ขับขี่บนทางแบบออฟโรดได้อย่างสบาย ด้วยการยกรถให้สูงขึ้นจากระยะล้ออีก 4 นิ้ว พร้อมยาง นินโตะ มัดกริปเปอร์ ที่สามารถขับขี่บนทางแบบออฟโรดได้เป็นอย่างดี

Toyota-UUV-4

สำหรับ โตโยต้า ยูยูวี คอนเซปต์คันนี้ หลังจากมีการโชว์ตัวภายในงาน SEMA ทางโตโยต้า จะนำเข้าสู่การทดสอบสมรรถนะรถยนต์ด้วยการเดินบนเส้นทาง แคนนาดา อลาสก้า และเส้นทางรอบโลกต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ