ซิกท์ร่วมงานเวิลด์เทนนิส 2016 กระตุ้นท่องเที่ยวไทย Share this

ซิกท์ร่วมงานเวิลด์เทนนิส 2016 กระตุ้นท่องเที่ยวไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 December 2558

ซิกท์จัดกิจกรรมส่งท้ายปี กระตุ้นท่องเที่ยว ให้บริการรถรับส่งงานแข่งเวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ โดย"รัดวานสกา-วีนัส"นำท็อป 20 โลก เข้าร่วมหวดแร็กเก็ตพร้อมร่วมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

ศุกลกานต์ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการบริหาร ซิกท์ประเทศไทย(Sixt Thailand)ในนาม บริษัทมาสเตอร์คาร์เร้นเทิล จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทมาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย ผู้ให้บริการรถเช่าระยะสั้นและระยะยาว จัดกิจกรรมส่งท้ายปลายปีร่วมส่งเสริมการท่องไทย ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริการรับ-ส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทั้งหมด ในงาน "เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2016 : หัวหิน ไทยแลนด์" ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค.2558-1 ม.ค.2559 โดยมีนักหวดหญิงคนดังตบเท้าเข้าร่วมรายการมากมาย อาทิ แอกนีสซกา รัดวานสกา มืออันดับ 5 ของโลก, วีนัส วิลเลียมส์ มือ 7 ของโลก จากสหรัฐอเมริกา,

โดยนักกีฬาจะเดินทางมาถึงเมืองไทย 30 ธันวาคมนี้ และร่วมกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย การแข่งขัน “เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2016 : หัวหิน ไทยแลนด์” จะจัดระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2558-1 มกราคม 2559 ที่สนามหัวหิน เซ็นเท็นเนียล คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในรูปแบบทัวร์นาเมนท์ วันแรกจะเป็นรอบรองชนะเลิศ และวันที่สองจะเป็นการชิงอันดับ 3 และรอบชิงชนะเลิศ

ทั้งนี้ซิกท์(ไทยแลนด์) ได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของกีฬาเทนนิสไทย ที่ได้มีการจัดการแข่งขันอันยิ่งใหญ่และยังได้รับเลือกให้เป็นผู้ดูแลและบริการตลอดการเดินทางแก่ทีมนักกีฬาระดับโลกในครั้งนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ