เปิดตัวโหด !! 2016 อินฟินิตี้ คิว50 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ วี6 เทอร์โบคู่ใหม่ รีดกำลังได้สูงสุดถึง 400 แรงม้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวโหด !! 2016 อินฟินิตี้ คิว50 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ วี6 เทอร์โบคู่ใหม่ รีดกำลังได้สูงสุดถึง 400 แรงม้า

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 December 2558

อินฟินิตี้ เปิดตัว รถยนต์สปอร์ตซีดานหรูอย่าง คิว50 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ วี6 3.0 ลิตร และเทอร์โบคู่ลูกใหม่ ที่มีกำลังสูงถึง 300 แรงม้า แต่ถ้ายังไม่สะใจยังมีตัวเลือกพิเศษกับรุ่นปรับแต่งที่รีดแรงม้าได้สูงสุดถึง 400 แรงม้า

หลังจากเปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ อินฟินิตี้ คิว50 สปอร์ตซีดานหรูจากแดนปลาดิบ ซึ่งไฮไลท์เด่น ๆ ของรุ่นใหม่นี้คงหนีไม่พ้นขุมพลังใหม่ กับเครื่องยนต์เบนซิน วี6 3.0 ลิตร พร้อมทั้งเทอร์โบคู่ลูกใหม่ ที่มาช่วยตอกย้ำความแรงให้กับ คิว50 นี้อีกด้วย

2016 Infiniti Q50

โดย อินฟินิตี้ คิว50 ยังมีตัวเลือกอย่างหลากหลายทั้งรุ่นเริ่มต้น กับเครื่องยนต์เบนซินรุ่นใหม่ 4สูบ 2.0 ลิตร ให้กำลัง 208 แรงม้า เพื่อตอบสนองสำหรับผู้ที่ต้องการความประหยัดกว่ารุ่นอื่น ๆ

Infiniti's new 3.0-liter V6 twin-turbo engine

เครื่องยนต์เบนซิน วี6 3.0 ลิตร รหัสใหม่ พร้อมเทอร์โบคู่ชุดใหม่เช่นกัน ที่สามารถรีดพลังได้ถึง 300 แรงม้า พร้อมแรงบิด 400 นิวตันเมตร และรุ่นพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการสมรรถนะสูง กับรุ่นปรับแต่งพิเศษที่มาพร้อมแรงม้าสูงสุดถึง 400 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 475 นิวตันเมตร

2016 Infiniti Q50

และเครื่องยนต์ทุกรุ่นจะส่งกำลังต่อด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมระบบแมนวลชิฟหรือโหมดการขับขี่แบบเกียร์ธรรมดา และตัวเลือกพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการการขับขี่แบบ ออลล์วิลล์ไดร์ฟ หรือขับเคลื่อนทุกล้อ สามารถสั่งได้เช่นกัน

ซึ่งโดยรวมจากแหล่งข่าวกล่าวว่า อินฟินิตี้ คิว50 รุ่นใหม่นี้มีการปรับแต่งให้เป็นรถยนต์แนวสปอร์ตมากขึ้น เน้นอารมณ์ในการขับขี่มากยิ่งขึ้น รวมถึงคอนเซปต์การออกแบบที่เปลี่ยนไปจากรุ่นก่อน ๆ ซึ่งน่าจะถูกใจกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถยนต์ที่ขับสนุก

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ