วอกซ์ฮอลล์ เปิดตัว 2016 มาลู กระบะหรูพันธุ์โหด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์วี8 ระดับ 528 แรงม้า !! Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

วอกซ์ฮอลล์ เปิดตัว 2016 มาลู กระบะหรูพันธุ์โหด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์วี8 ระดับ 528 แรงม้า !!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 December 2558

วอกซ์ซอลล์ เปิดตัว กระบะหรูรุ่นใหม่ อย่าง 2016 มาลู ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินวี8 ที่สามารถรีดแรงม้าได้ถึง 528 แรงม้า และสามารถทำความเร็ว 0-100 กม./ชม. ได้ภภายใน 4.6 วินาที

วอกซ์ซอลล์ แบรนด์รถยนต์ประจำประเทศอังกฤษ เปิดตัว รถกระบะพรีเมี่ยมสุดโหดรุ่นใหม่อย่าง 2016 มาลู ที่มีการติดตั้งเครื่องยนต์ระดับ วี8 ลงไปทำให้เป็นรถกระบะที่มีสมรรถนะน้องๆ ซุปเปอร์คาร์เลยทีเดียว

vauxhall-maloo (1)

การเปลี่ยนแปลงของรุ่นใหม่มีการปรับแต่งด้านกระจังหน้า บริเวณช่องดักลมที่ถูกขยายให้ใหญ่กว่ารุ่นก่อนพร้อมทำสีดำด้าน และมาพร้อมล้ออัลลอยด์ 5ก้าน รุ่นเบาพิเศษขนาด 20 นิ้ว พร้อมด้วยสีตัวถังใหม่ที่เน้นความฉูดฉาดอย่างสีแดงสด ซึ่งหลายคนอาจจะชอบ และหลายคนอาจจะไม่ชอบซึ่งแล้วแต่รสนิยมจริง ๆ

ในส่วนภายในมีการตกแต่งเพิ่มเติมมาขึ้นกว่ารุ่นก่อน โดยมีอุปกรณ์มาตรฐานติดตั้งเพิ่มมากขึ้นเช่น ระบบอินเตอร์เฟสที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ ระบบนำทางจีพีเอส รวมถึงชุดเบาะนั่งหนังแท้ที่ถูกปรับแต่งให้มีความสวยงามและสบายมากยิ่งขึ้น

vauxhall-maloo (2)

การเปลี่ยนแปลงสำคัญอีกอย่างคือขุมพลังใต้กระโปรงหน้าที่ถูกเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์เบนซินวี8 6.2 ลิตร แอลเอสเอ ที่สามารถกำลังสูงสุดได้ถึง 528 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 671 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายใน 4.2 วินาทีเท่านั้น

สำหรับ วอกซ์ซอลล์ มาลู กระบะหรูพันธุ์โหดคันนี้ มีราคาเปิดตัวอยู่ 54,500 ปอนด์ หรือราวๆ 2.9 ล้านบาทไทย ซึ่งน่าจะถูกใจขากระบะซิ่งในประเทศไทยไม่น้อยเพราะคันนี้เรียกได้ว่าหล่อแรงออกมากจากโรงงานกันให้เลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ