หล่อแรงครบสูตร !! ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค เอสไอ อาจจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 230 แรงม้า Share this

หล่อแรงครบสูตร !! ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค เอสไอ อาจจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 230 แรงม้า

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 December 2558

ออลล์ นิว ฮอนด้า ซีวิค เอสไอ รถยนต์ซีรีย์สมรรถนะสูงจากฮอนด้า รุ่นต่อไปน่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ที่สามารถรีดกำลังแรงม้าได้สูงสุดถึง 230 แรงม้า ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายอยู่ในช่วง กลางปี 2017

หากพูดถึง ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค ที่มีกระแสหลังทั้งก่อนและหลังการเปิดตัวที่ค่อนข้างแรงทั้งต่างประเทศหรือแม้แต่ในประเทศไทยก็ตาม ที่แฟนๆ ซีวิค บ้านเราน่าจะตั้งหน้าตั้งตาคอยการเปิดตัวอยู่

Civic Concept

ครั้งนี้มีแหล่งข่าวจากทางต่างประเทศกระซิบมาบอกว่า ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค เอสไอ หรือถ้าพูดง่าย ๆ ก็คือรถยนต์ซีรีย์พิเศษจากทาง ฮอนด้า ซีวิค ที่จะมีการอัพเกรดทั้งด้านเครื่องยนต์ให้มีสมรรถนะสูงขึ้น และการตกแต่งภายนอกที่แตกต่างไปจากรุ่นปรกติ

มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะะนำเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ ที่ใช้อยู่ใน ฮอนด้า ซีวิค ไทป์อาร์ รุ่นปัจจุบัน มาปรับแต่งเพิ่มเติม ซึ่งถ้าเป็นแบบที่คาดจริง ฮอนด้า ซีวิค เอสไอ รุ่นใหม่ น่าจะมีพลังแรงม้าอยู่ในช่วง 220-230 แรงม้าอย่างแน่นอน และอาจจะมาพร้อมระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เช่นเดียวกับ ไทป์อาร์

2016 Honda Civic render

โดยคาดว่า ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค เอสไอ รุ่นนี้น่าจะมีการเปิดตัวอยู่ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2017 อย่างแน่นอน ซึ่งรายละเอียดในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัด แต่มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นตามที่แหล่งข่าวกล่าวมาในข้างต้น

เรียกได้ว่าหล่อแรงครบสูตรจริง ๆ สำหรับ ออลล์นิว ฮอนด้า ซีวิค เอสไอ โดยตลาดในประเทศไทยอาจจะไม่ได้ยลโฉมกัน แต่คงไม่เป็นปัญหาเพราะช่างไทยสามารถจัดให้ได้ทุกอย่างอยู่แล้ว

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ