Alpine เปิดตัวชุดมัลติมีเดียใหม่ล่าสุด ออกแบบพิเศษสำหรับรถ Toyota Alphard & Vellfire 2015
 ที่งาน Thailand Motor Expo 2015 Share this

Alpine เปิดตัวชุดมัลติมีเดียใหม่ล่าสุด ออกแบบพิเศษสำหรับรถ Toyota Alphard & Vellfire 2015
 ที่งาน Thailand Motor Expo 2015

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 03 December 2558

เปิดตัวครั้งแรก กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดแห่งปีจาก Alpine ที่พัฒนาโดยใช้คอนเซ็ปต์ “Alpine Style” ซึ่งเป็นการออกแบบชุดมัลติมีเดียให้มีความสวยงาม กลมกลืนกับดีไซน์ภายในรถยนต์แต่ละรุ่น เสมือนติดตั้งมาจากโรงงาน พร้อมระบบฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันเพื่อไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่ดีกว่า

ครั้งนี้ทาง Alpine มาพร้อมกับชุดมัลติมีเดียใหม่ล่าสุด สำหรับรถ Toyota Alphard & Vellfire 2015 โดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยชุดมัลติมีเดียที่มาพร้อมกับเครื่องเสียงติดรถยนต์หน้าจอสัมผัสแบบ LED ขนาดใหญ่ที่สุด 9 นิ้ว ออกแบบอย่างสวยงามด้วยการใช้วัสดุเนื้อเดียวกับคอนโซล

โทนสีปุ่มต่างๆเป็นโทนเดียวกันกับระบบแสงไฟภายในรถ พร้อมด้วยจอเพดานขนาดใหญ่ 10.2 นิ้ว ที่มีระบบ Plasmacluster ช่วยลดกลิ่นและฝุ่น นอกจากนี้ยังมี 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด อย่างกล้องมองรอบทิศทางแบบ 3 มิติ และลำโพงแบบแยกเสียง 3 ทาง ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสุนทรีย์ในการขับขี่ขึ้นไปอีกระดับ

ทั้งนี้ทาง Alpine ได้จัดเตรียมรถตัวอย่าง Toyota Vellfire 2015 ที่ติดตั้งชุดมัลติมีเดียอย่างครบครัน เพื่อให้ทุกท่านได้ลองสัมผัสประสบการณ์แห่งความเหนือระดับภายในห้องโดยสาร

ท่านที่สนใจแวะมาเยีย่มชมตัเป็นๆ ได้ในงาน Thailand Motor Expo 2015 ที่บูธ Alpine หมายเลข F03 และสามารถเข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.mtechaudio.co.th หรือ www.alpine-asia.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ