ไม่ผิดซะหน่อย อัลไพน์สตาร์ออกโรงแจงกรณีพิพาทกับไดเนสเรื่องเทคโนโลยีแอร์แบ็ค Share this

ไม่ผิดซะหน่อย อัลไพน์สตาร์ออกโรงแจงกรณีพิพาทกับไดเนสเรื่องเทคโนโลยีแอร์แบ็ค

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 25 December 2558

หลังจากที่สื่อได้มีการเสนอข่าวกรณีพิพาทระหว่างของแบรนด์อุปกรณืขับขี่ยักษ์ใหญ่อย่าง อัลไพน์สตาร์ และ ไดเนส ในเยอรมนีและอิตาลีไป ล่าสุดทางอัลไพน์สตาร์ได้ออกมาชี้แจ้งถึงกรณีดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยก่อนที่เรื่องราวจะใหญ่โตไปกว่านี้

batch_63006-tech-air-race-indicator

อัลไพน์สตาร์ชี้แจ้งว่าได้เปิดตัว อัลไพน์สตาร์ เทคแอร์ สตรีม มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ค.ศ.2014  เป็นเป็นเจ้าแรกของโลกที่เปิดตัวชุดขับขี่ที่มีระบบถุงลมนิรภัยในตัวพร้อมทำงานเต็มระบบโดยไม่ต้องใช้ระบบเซนเซอร์เชื่อมต่อกับรถจักรยานยนต์ก่อนเปิดใช้งาน(ซึ่งต่างจากของไดเนสแบบที่ใช้ในมัลทิสตราด้า)

Round 09 - eni MOTORRAD GRAND PRIX DEUTSCHLAND - SACHSENRING11-12-13 July 201493 MARC MARQUEZ (SPANISH) (REPSOL HONDA TEAM - HONDA) crashes out in Free Practice 1

นอกจากนี้เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ถุงลมนิรภัยของไดเนสและอัลไพน์สตาร์ไม่ได้ใช้ชิ้นส่วนร่วมกันตามที่ไดเนสกล่าวอ้าง ไม่ว่าจะเป็นอัลกอริทึมหรือซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการทำงานของตัวถุงลมนิรภัย

จากข่าวที่นำเสนอไปก่อนหน้าว่ามีการเก็บเสื้อเทคแอร์ของอัลไพน์สตาร์ออกจากร้านค้าจึงไม่เป็นจริง เนื่องจากทางไดเนสเพียงแค่ส่งคำขอไปยังร้านค้าและดีลเลอร์ต่างๆ ที่ขายผลิตภัณฑ์ อัลไพน์สตาร์ เทคแอร์ ให้ยกเลิกการวางขายสินค้าซึ่งไมไ่ด้เป็นข้อบังคับทางกฎหมายจากศาลแต่อย่างใด

ดังนั้นหากพิจารณาจากข้อพิพาทและข้อมูลดังกล่าวอัลไพน์สตาร์จึงยังขายผลิตภัณฑ์ของตนได้ตามปกติทั้งในเยอรมนีและอิตาลีรวมถึงทุกประเทศในยุโรปเช่นกัน

batch_146-1206-02-z+alpinestars+tech-air-close-up

อัลไพน์สตาร์มีหน่วยวิจัยและพัฒนาชั้นสูงที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ.2001 เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีเทคแอร์และ เทคแอร์ สตรีท โดยเฉพาะ ดังนั้นเทคตโนโลยีเทคแอร์หรือเทคโนโลยีถุงลมนิรภัยของ อัลไพน์สตาร์ จึงไม่มีทางที่จะไปละเมิดลิขสิทธิ์ของใครหรือผู้ใดทั้งสิ้น

ท้ายที่สุดใครจะผิดใครจะถูกคงต้องไปว่ากันต่อ แต่สุดท้ายผลประโยชน์ทั้งเทคโนโลยีและการแข่งขันก็ได้กับผู้ใช้ทุกคน หากแข่งขันกันอย่างถูกต้องแล้วเชื่อว่าทุกฝ่ายต้องได้ประโยชน์แน่นอน

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ