ออดี้ อวดโฉม อาร์8 วี10 พลัส สีทองอร่าม ฉลองรางวัล สปอร์ตคาร์ ยอดเยี่ยม Share this

ออดี้ อวดโฉม อาร์8 วี10 พลัส สีทองอร่าม ฉลองรางวัล สปอร์ตคาร์ ยอดเยี่ยม

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 December 2558

ออดี้ อวดโฉม รถยนต์ซุปเปอร์คาร์ขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง อาร์8 วี10 พลัส ที่มาพร้อมสีทองอร่าม ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษตกแต่งเพื่อเฉลิมฉลอง รางวัล สปอร์ตคาร์ ยอดเยี่ยมจากรายการ โกลเด้น สเตียริง วีล อวอร์ด

หากพูดถึงรถยนต์ซุปเปอร์คาร์จากค่ายรถยนต์ออดี้ คงหนีไม่พ้น ออดี้ อาร์8 ที่ได้รับความนิยมสูงอีกทั้งยังมีอายุที่ยาวนานมากสำหรับ เจเนอเรชั่นแรก ซึ่งรุ่นปัจจุบัน หรือ เจเนอเรชั่นสอง เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ แถมยังคว้ารางวัล รถสปอร์ตยอดเยี่ยม จาก รายการ โกเด้น สเตียริง วีล จาก ออโต้บิล เยอรมัน อีกด้วย

gold-audi-r8-v10-plus (3)

gold-audi-r8-v10-plus (1)

การตกแต่งเน้นโทนสีทองสะท้อนแสงให้ความสวยงามทุกมุมมอง บริเวณกลางลำตัวรถมีการตัดด้วยแนวแถบเส้นสีเหลืองขอบดำให้ ลากตั้งแต่กระโปรงรถด้านหน้า ยาวไปจนถึง ด้านท้ายรถ

ในส่วนของชุดตกแต่งทั้ง ช่องดักอากาศด้านหน้า และบริเวณแผงประตูรถยนต์มีการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ สปอร์ยเลอร์ด้านหลัง ชุดดิฟฟิวเซอร์หลัง ปลายท่อไอเสียรถยนต์มีการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เช่นกัน ด้านล้อรถยนต์มาพร้อมล้อออัลลอยด์ลายพิเศษขนาด 20 นิ้ว

gold-audi-r8-v10-plus (2)

งานนี้ทางออดี้เปิดเผยว่า ยินดีหากลูกค้า ออดี้ อาร์8 ของเราชอบในชุดแต่งหรือการทำสีทอง สามารถทำตามได้โดยที่ไม่มีความผิดกฏหมายแต่อย่างใด ซึ่งหากคุณมั่นใจที่จะขับรถยนต์สีทองไปตามที่สาธารณะชนต่าง ๆ ได้แบบไม่อาย

แหม่ถ้ามีรถซุปเปอร์คาร์ขนาด ออดี้ อาร์8 วี10 พลัส ซะอย่างจะทำสีไหน จะแต่งยังไง ก็หล่อและตกเป็นเป้าสายตาอยู่ดีแหละเนอะ ว่ามั้ย

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ