บีเอ็มดับเบิลยู มีแผนเปิดตัวไลน์รถยนต์ ไอ6 และ ซีรีย์9 ในปี 2020 Share this

บีเอ็มดับเบิลยู มีแผนเปิดตัวไลน์รถยนต์ ไอ6 และ ซีรีย์9 ในปี 2020

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 December 2558

บีเอ็มดับเบิลยู เผยมีแผนเปิดตัวไลน์รถยนต์ใหม่อย่างรุ่น ไอ6 และ ซีรีย์9 ภายในปี 2020 อย่างแน่นอน เพิ่มตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

จากข่าวลือเกี่ยวกับการเปิดตัวไลน์รถยนต์ใหม่จากแบรนด์ บีเอ็มดับเบิลยู กับรุ่น ไอ6 ละซีรีย์9 เริ่มหนาหูขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงหลายเดือนก่อน จนในวันนี้คาดว่าน่าจะเป็นความจริงเกี่ยวกับ ไลน์รถยนต์ใหม่ทั้งสองรุ่นนี้

2013-384667-bmw-gran-lusso-coupe-concept

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีย์9 คาดว่าจะเป็นรถยนต์ซีดานหรูหรารุ่นใหม่ ที่จะมีการพัฒนาโดยใช้พื้นฐานมาจาก ซีรีย์7 แต่จะมีการเพิ่มเติมในส่วนของความหรูหรา พรีเมี่ยม ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ ซีรีย์9 จะเป็นรถยนต์ซีดานพรี่เมี่ยมที่หรูหราที่สุดในแบรนด์ก็เป็นได้

ทางด้านเครื่องยนต์ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดแต่คาดว่าอาจจะมาพร้อมเครื่องยนต์ วี8 เทอร์โบคู่ และตัวเลือกเพิ่มเติมคือเครื่องยนต์แบบไฮบริด นอกจากนี้ยังมีข่าวลือไปถึง ซีรีย์9 รุ่นสมรรถนะสูงหรือ  เอ็ม9 ที่จะมาพร้อมเครื่องยนต์ วี12 ที่สามารถรีดกำลังได้ถึง 650 แรงม้าเลยทีเดียว

BMWi5Render22-1050x428

ในส่วนของ บีเอ็มดับเบิลยู ไอ6 รถยนต์พลังงานไฟฟ้าน่าจะมีความเป็นไปได้ที่จะถูกออกแบบให้มีขนาดเท่าหรือใกล้เคียงกับ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีย์3 เพราะ คอนเซปต์ ไอ6 คือรถยนต์ซีดานพลังงานไฟฟ้า

โดยจะแตกต่างในส่วนของรูปลักษณ์ที่จะมีการออกแบบให้โฉบเฉี่ยวมากกว่า ด้านวัสดุตัวถังที่ใช้วัสดุน้ำหนักเบาเช่น คาร์บอนไฟเบอร์ เป็นส่วนประกอบหลัก และน่าจะมาพร้อม มอเตอร์ไฟฟ้าถึง 4 ตัว โดยที่แบตเตอร์รี่ลิเธียม-โพลิเมอร์ จะถูกพัฒนาใหม่ที่มีประสิทธิภาพการกักเก็บประจุไฟฟ้าได้ดีกว่ารุ่นอื่นกว่า 3 เท่าเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ