[Brought to you by SHELL] เชลล์ชวนชิลล์ หัวหิน Water Splash พาคนรักรถชาว Yaris Club Thailand สนุกฉ่ำส่งท้ายปี Share this

[Brought to you by SHELL] เชลล์ชวนชิลล์ หัวหิน Water Splash พาคนรักรถชาว Yaris Club Thailand สนุกฉ่ำส่งท้ายปี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 December 2558

จบไปแล้วสำหรับกิจกรรมสนุกๆสุดชื่นฉ่ำในทริป เชลล์ชวนชิลล์ หัวหิน Water Splash จัดโดย Shell E20 Gasohol, ChillFM89 และ EDTguide งานนี้ชวนคู่จิ้น คู่ซี้คนรักรถชาว Yaris Club Thailand มาร่วมขับรถเดินทางไปด้วยกันไกลถึงหัวหิน เมื่อวันที่ 15-16 พ.ย.2558 ที่ผ่านมา งานนี้จะ Splash กันจนเปียกชุ่ม..สนุกฉ่ำ(หัวใจ)กันขนาดไหน ตามไปดูกันเลย…

เริ่มต้นลงทะเบียนเตรียมความพร้อมกันที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ พระราม 2 บรรยากาศการลงทะเบียนเต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเองของเหล่าสมาชิกคาร์คลับ เห็นได้ว่าทุกคนสนุกสนานคึกคักกันเป็นพิเศษ พร้อมจะไป Splash กันให้กระจายแล้วล่ะ!!

2

ก่อนเริ่มกิจกรรมแรก เราแอบเห็นแต่ละทีมต่างช่วยกันติดสติ๊กเกอร์รอบคันรถอย่างขะมักเขม้น แหม! เรียกได้ว่าแต่ละคู่ที่มาไม่มีใครยอมใครเลยละ

3

เหล่าสมาชิกคาร์คลับก็ไม่ลืมที่จะเช็คสภาพรถก่อนออกเดินทาง เพื่อเพิ่มความมั่นใจพร้อมลุยเต็มที่แต่ไม่ว่าจะเดินทางไกลแค่ไหน เราก็ควรตรวจเช็คลมยาง,หม้อน้ำ และ น้ำมันเครื่องเป็นประจำทุกครั้ง ได้เห็นคนรักรถดูแลรถเป็นอย่างดีแบบนี้ อยากปรบมือให้รัวๆ หลังจากเช็คสภาพรถกันเรียบร้อยแล้ว แต่ละคันก็เริ่มทยอยไปเติมน้ำมัน Shell E20 Gasohol เพราะชาว Yaris club มั่นใจในพลังปกป้องของ Shell E20 Gasohol ที่มีสาร Advance Cleansing Technology ที่ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ให้สะอาด เติมกันเต็มถังแล้วก็พร้อมออกเดินทางสู่หัวหินแล้วล่ะ

4

เริ่มกิจกรรมแรก เมื่อสมาชิกคาร์คลับจูงมือพากันมาแชร์วิธีดูแลปกป้องรถที่พวกเขารักผ่าน Instagram ของแต่ละคน ซึ่งแต่ละคู่จะมีวิธีดูแลปกป้องรถที่รักอย่างไรบ้าง รีบกดมาดูกันเลย

Shell E20_22 Dec 15_pic 5

สำหรับการเดินทางในวันนี้ มีผู้บริหารจากบริษัท เชลล์แห่งประเทศไทยจำกัด คุณปณต ไตรโรจน์ มาให้การต้อนรับและกล่าวทักทายผู้ร่วมกิจกรรม และยังมี ดีเจโกเมน และ ดีเจชาช่า จากคลื่น ChillFM89 มาร่วมนำทีมออก splash ไปพร้อมๆกันกับเหล่าสมาชิกคาร์คลับอีกด้วย กิจกรรมในฐานแรกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะยังมีเซอไพรส์คะแนนพิเศษมาให้สมาชิกคาร์คลับได้อุ่นเครื่องก่อนไปต่อในฐานที่2 โดยการร่วมสนุกรวมพลังนำแผ่นป้ายตัวอักษรต่อคำเป็นสโลแกน ‘Shell E20 Gasohol พลังปกป้องที่คุณมั่นใจ’ด้วยความสามัคคีของชาว Yaris Club Thailand ทำให้สามารถผ่านภารกิจนี้ โดยใช้เวลาไม่ถึงนาที เรียกได้ว่า แต่ละคนมั่นใจเต็มร้อย พร้อมออกเดินทางกันแล้วล่ะ

6

“Shell E20 Gasohol พลังปกป้องที่คุณมั่นใจ” ได้เวลาล้อหมุนมุ่งหน้าสู่หัวหิน บอกก่อนเลยว่าอย่าเผลอขับสนุกเพลิน จนลืมร่วมสนุกกิจกรรมฐานที่ 2 เพื่อเก็บคะแนนกันนะจ๊ะ หลังจากขับรถไกลมาถึงเพชรบุรี แต่ละทีมต่างพากันขับรถมุ่งหน้าไปที่ปั๊มน้ำมันเชลล์เพชรเกษม เพชรบุรี เพื่อปฏิบัติภารกิจในฐานที่2 เพื่อมาแชร์ความรู้สึกหลังจากได้ใช้น้ำมัน Shell E20 Gasohol แต่ละคนจะแชร์ความรู้สึกอะไรกันบ้างนั้น ต้องตามไปดูกันเองแล้วล่ะ

Shell E20_22 Dec 15_pic 7

เสร็จกิจกรรมฐานที่ 2 ล้อหมุนไปเพิ่มพลังที่ร้านชมทะเล ร้านอาหารบรรยากาศดีริมทะเลติดหาด สามารถเลือกนั่งในศาลาโปร่ง หรือจะเลือกดื่มด่ำกับบรรยากาศนอกศาลา ที่มีขอบฟ้า น้ำทะเล อยู่เบื้องหน้า เป็นมุมที่ถูกจับจองมากที่สุดในมื้อเย็นค่ะ ในวันที่แดดเปรี้ยงๆ เราเห็นหลายคู่ที่ปกป้องคนที่คุณรัก ด้วยการกางร่วมให้กัน ดูแลเทคแคร์กันดีจังเลย แอร๊ยย อิจฉาแป๊บ

8

จากร้านอาหารชมทะเล เพิ่มพลังมื้อเที่ยงกันเรียบร้อยแล้วเรามุ่งหน้าสู่ สถานที่แห่งความสนุกกันเลยที่ วานา นาวา หัวหิน สวนน้ำที่ได้รับการออกแบบและถูกสร้างภายใต้แนวความคิด “วอเตอร์ จังเกิ้ล” แห่งแรกในเอเชีย มีการผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนเข้าด้วยกัน เนรมิตพื้นที่โล่งใจกลางเมืองหัวหินกว่า 20 ไร่ ให้กลายเป็นสวนน้ำในป่าเขตร้อนที่ให้ร่มเงาจากต้นไม้ทั้งใหญ่และเล็กกว่า 200,000 ต้น บ่งบอกถึงความใส่ใจในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงความเป็นอยู่ของชุมชนรอบข้างด้วยค่ะ

9

อะบิส สไลเดอร์ขนาดใหญ่ที่สุดของโลกที่กวาดรางวัลระดับโลกมามากมาย สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน นำเข้าอะบิส เป็นเครื่องแรกของประเทศไทย เรือยางสำหรับ 6 คน จะพาคุณและเพื่อนร่วมแก๊งค์ ดิ่ง! เหวี่ยง! สู่อุโมงยักษ์ กติกา : ให้เล่นครั้งละ 6 คน ในขณะที่เล่นสไลเดอร์ ห้ามมีเสียงร้องหรือกรี๊ด! กลุ่มใดลงมาได้เงียบที่สุดรับไปเลย 6 คะแนน แต่ออกจะหวาดเสียวขนาดนี้จะอดใจไม่ให้ส่งเสียงได้เชียวหรือ!! ต้องไปดูค่ะ

10

บูมเมอร์แรงโก้ สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ที่จะพาคุณและเพื่อนทั้ง 6 คนสไลด์ด้วยความเร็วก่อนที่จะเหวี่ยงขึ้นสูงสุดกว่า 20 เมตร ในองศาเกือบตั้งฉากกับพื้นก่อนที่จะดิ่งสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง ด้วยความหวาดเสียวสนุกมันพร้อมหน้า กติกา : ให้เล่นครั้งละ 6 คน ขณะที่สไลด์ลงมา “ห้ามยิ้มเห็นฟันหรือห้ามให้เห็นฟันเลย” และจะมีทีมงานคอยถ่ายรูปอยู่ด้านล่างเพื่อจับภาพว่าใน 6 คนนั้นเห็นฟันผู้เล่นกี่คน โดยจะหักคะแนนตามจำนวนที่ยิ้มเห็นฟัน กลุ่มใดไม่เห็นฟันเลยจะได้ 6 คะแนน ลองมองไปที่ภาพมีใครยิ้มเห็นฟันบ้างมั้ยนะ? ^^

11

เรนฟอร์เรส จุดเด่นคือเมื่อเสียงระฆังดังขึ้นทุกคนจะต้องเตรียมกรูกันเข้าสู่ใจกลางเครื่องเล่นให้ถังน้ำยักษ์เทน้ำสาดลงมาด้วยปริมาณน้ำหลายร้อยลิตร กติกา : ห้าม! นำน้ำมาใส่กระบอกที่ทีมงานเตรียมไว้ให้ ทีมใดได้น้ำเยอะที่สุดจะได้รับ 5 คะแนน รองลงมา 3 คะแนน และ 1 ตามลำดับ ซึ่งที่เครื่องเล่นนี้ไม่ได้มีความหวาดเสียวแต่มีความฮาที่ทั้งทีมงานหัวเราะร่าน้ำตาเล็ดกันทีเดียวค่ะ

12

อควาคอร์ส เครื่องเล่นที่จะเปิดประสบการณ์ความสนุกท้าทายให้คุณสามารถตอบโต้กับผู้เล่นคนอื่นได้ โดยคุณสามารถเพิ่มระดับการผจญภัยได้ด้วยตัวเอง ทดสอบทักษะการทรงตัวบนเส้นทางแห่งการผจญภัย ท้าทายสิ่งกีดขวาง และปืนฉีดน้ำที่ยิงโต้ตอบกับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเพื่อสร้างความสนุกตื่นเต้นเร้าใจให้เกมสนุกยิ่งขึ้น กติกา: ก่อนขึ้นเล่นให้ทุกทีมทาดินสอพองที่บริเวณใบหน้า และให้ขึ้นเล่นจนจบฐาน ทีมใดเหลือดินสอพองบนใบหน้าเยอะที่สุดรับไปเลย 5 คะแนนค่ะ

13

ฟรีฟอลล์ สไลด์ดิ่งด้วยความเร็วสูงกับสไลด์ที่กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนได้สูงสุดด้วยองศาที่เกือบตั้งฉาก ทำให้ดิ่งสู่พื้นด้วยความเร็วมากกว่า 60 กม./ชม. กติกา : ทีมใดกล้าเล่นเครื่องเล่นนี้รับไปเลย 3 คะแนน เห็นทีมนี้เล่นทุกคนเลย ปรบมือให้รัวๆ ค่ะ

14

อควาลูป สไลเดอร์เครื่องเดียวของประเทศไทยที่จะพาคุณสไลด์เหวี่ยงหมุน 360 องศา ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลกตื่นเต้นแทบลืมหายใจเมื่อพื้นเปิดสไลด์ดิ่งเหวี่ยงหมุน 360 องศาด้วยความเร็วสูงสุด มากกว่า 30 กม./ชม. สู่เบื้องหน้า กติกา : ทีมใดกล้าเล่นเครื่องเล่นนี้รับไปเลยทีมละ 3 คะแนน

15

ก่อนจะแยกย้ายกันพักผ่อนตามอัธยาศัย แอบเห็นแต่ละคู่เค้าพากันมาคอนเฟริม มั่นใจหลังจากได้ใช้น้ำมัน Shell E20 Gasohol ซึ่งแต่ละคนจะมั่นใจในพลังปกป้องขนาดไหนต้องตามมาดู หลังจากสนุกชุ่มฉ่ำที่สวนน้ำ วานา นาวา กัน ทุกทีมก็ทยอยไปเช็คอินเข้าที่พักสำหรับค่ำคืนนี้ ที่ The Sea-Cret Garden Huahin รีสอร์ทที่ให้บริการเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน ที่นี่โอบล้อมด้วยขุนเขาและแมกไม้ มีบ้านพักเป็นหลัง ตกแต่งแบบโมเดิร์น สีหวาน เรียบหรู มีเอกลักษณ์ ในบ้านจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว และที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์นั่นก็คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แนวยาว และดาดฟ้าที่สามารถนอนชมดาวในยามค่ำคืน อร่อยจัดเต็มกับบุฟเฟต์หลายรายการเลยล่ะ แต่ละคู่ก็ยังคงดูแลเพื่อนซี้ คนสนิทอย่างเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

16

ได้เวลาประกาศรายชื่อทีมที่ได้รับรางวัลของกิจกรรม เชลล์ชวนชิลล์ หัวหิน Water Splash ซึ่งของรางวัลได้แก่ บัตรเติมน้ำมันเชลล์มูลค่า 5,000, 3,000 และ 2,000 บาท ตามลำดับ แถมงานนี้ทางเชลล์ยังใจดีมีแจกน้ำมันเครื่อง Shell Helix ULTRA พร้อมบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจากศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Shell Helix Oil Change+มาแจกให้สมาชิกคาร์คลับเพิ่มเติมอีกด้วยนะ

17

ค่ำคืนของกิจกรรมเชลล์ชวนชิลล์ หัวหิน Water Splash เต็มไปด้วยความสนุกความประทับใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม และปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ลิปตา ที่มาสร้างความสนุกสนาน ให้ชาวYaris Club Thailand ได้ร่วมร้องและเต้นกันอย่างมีความสุขแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

18

ใครอยากร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้บ้าง รับรองว่าความสนุกไม่ได้มีเพียงครั้งเดียวแน่นอน ส่วนครั้งต่อไปจะเป็นที่ไหนอย่างไร ติดตามได้ทาง EDTguide.com และ ChillFM89 สนับสนุนโดย SHELL E20 Gasohol พลังปกป้องที่คุณมั่นใจ

19


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ