ฟอร์ดลงทุน 5 ล้านเหรียญสหรัฐยกระดับการใช้ไฟฟ้าภายในโรงงานผลิตรถยนต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Share this

ฟอร์ดลงทุน 5 ล้านเหรียญสหรัฐยกระดับการใช้ไฟฟ้าภายในโรงงานผลิตรถยนต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 13 December 2558

 ฟอร์ด ลงทุนมูลค่า 5 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อติดตั้งหลอดไฟรูปแบบใหม่ที่ช่วยประหยัดพลังงานภายในโรงงานผลิตรถยนต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หลอดไฟประหยัดพลังงานนี้จะช่วยลดการใช้พลังงานลงได้มากถึง 50-70 เปอร์เซนต์

ฟอร์ด สามารถลดการใช้พลังงานต่อการผลิตรถยนต์หนึ่งคันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกลงได้มากกว่า 7 เปอร์เซนต์ ในปี 2014 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้ การเปลี่ยนมาใช้หลอดไฟรูปแบบใหม่จะช่วยสนับสนุนและผลักดันกลยุทธ์ของฟอร์ดในเรื่องการลดการใช้พลังงานและการปรับปรุงพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของฟอร์ด

LED Thailand 04

เทคโนโลยีหลอดไฟ LED ซึ่งปกติจะมีอายุการใช้งานที่ 5-10 ปี มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าหลอดไฟแบบเดิม จึงช่วยลดความจำเป็นในการซ่อมบำรุงและการเปลี่ยนหลอดไฟลงได้อย่างมากอีกด้วย หลอดไฟแบบใหม่นี้ ยังช่วยส่งผลกระทบเชิงบวกให้กับสิ่งแวดล้อม

หลอดไฟ LED ใหม่นี้ได้รับการติดตั้งที่โรงงานผลิตรถยนต์ของฟอร์ดทั้งในประเทศไทยและจีน  และทีมงานฟอร์ด อินเดียได้ติดตั้งหลอดไฟดังกล่าวรอบแรกแล้วเสร็จไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และคาดว่า การติดตั้งหลอดไฟภายในโรงงานผลิตรถยนต์ที่ประเทศไต้หวันและเวียดนามจะเสร็จสมบูรณ์ภายในสิ้นปีนี้

เมื่อปี 2011 ฟอร์ด ได้เริ่มดำเนินโครงการระดับโลกเพื่อร่วมกันลดการใช้พลังงานต่อการผลิตรถยนต์หนึ่งคันภายในศูนย์การผลิตลง 25 เปอร์เซนต์ให้ได้ภายในปี 2016 ในปีที่ผ่านมา โรงงานผลิตรถยนต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สามารถลดการใช้พลังงานต่อการผลิตรถยนต์หนึ่งคันลงได้ 7 เปอร์เซนต์ เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ