กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) เปิดตัวแผนกโฆษณาทางโมบายในนาม Light Reaction Share this

กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) เปิดตัวแผนกโฆษณาทางโมบายในนาม Light Reaction

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 December 2558

กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) ขยายศักยภาพความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมแมติกโดยประกาศจัดตั้งแผนกธุรกิจโฆษณาทางโมบายภายใต้การบริหารงานของ Xaxis ในนาม Light Reaction(ไลท์ รีแอคชั่น) ในประเทศไทย

หลังจากประสบความสำเร็จ และได้รับการรับที่ดีจากการเปิดตัวในประเทศจีน, มาเลเซีย, สิงค์โปร์, เกาหลีใต้, และไต้หวัน การเปิดแผนก Light Reaction มีขึ้นเพื่อตอบสนองการเติบโตของธุรกิจโฆษณาทางโมบายของประเทศไทยซึ่งในปี 2558 มีจำนวนประชากรมากกว่า 45.6 ล้านคน*

ลงทะเบียนเป็นผู้ใช้ระบบโทรศัพท์มือถือ “ประเทศไทยนับว่าเป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ทางด้านการโฆษณาทางโมบาย และถือเป็นหน้าที่หลักของ กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย)

ที่เป็นผู้นำในการพัฒนาสินค้าและบริการที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของนักการตลาดในเรื่องการวัดผล และคุณภาพของบริการทางด้านสื่อดิจิทอล” เควิน คลาร์ค

ประธานกรรมการบริหาร กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย และพม่า) กล่าว เทคโนโลยีของ Light Reaction สามารถระบุถึงข้อมูลผู้บริโภค หรืออินไซด์ในเชิงลึกว่านอกจากการเข้าถึงโฆษณาแล้วผู้บริโภคแต่ละกลุ่มจะมีปฏิกริยาตอบรับรวมถึงการตอบสนองต่อโฆษณาในแต่ละแคมเปญ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะถูกนำเป็นตัวชี้วัดเพื่อพัฒนาหาผลลัพธ์ของผลตอบแทนทางด้านการลงทุนทางด้านการสื่อสารแบบครบวงจรให้แก่นักการตลาด

คุณนิคลาส สตอลเบิร์ก ประธานผู้บริหารงานด้านปฏิบัติการ กรุ๊ปเอ็ม อินเตอร์แอคชั่น กล่าวถึง ผลลัพธ์ที่ลูกค้าของ กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) จะได้รับจากการเปิดบริการของ Light Reaction ว่า“นวัตกรรมทางด้านโปรแกรมแมติก รวมถึงเทคโนโลยีจาก Light Reaction บวกกับประสบการณ์ และความสามารถของผู้เชี่ยวชาญในบริษัทฯ

จะทำให้ลูกค้าของเราสามารถที่จะได้รับบริการ และคำแนะนำทางด้านการบริหารการสื่อสารดิจิทอลได้อย่างครบวงจร โดยเฉพาะในเรื่องของผลลัพธ์การสื่อสารทางการตลาดบนดิจิทอลแพลทฟอร์มที่ห ลากหลาย และกลุ่มเป้าหมาย”

คุณจอห์น ประดิษฐวณิช กรรมการผู้จัดการ Xaxis (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากความสำเร็จในระดับภูมิภาค รวมถึงแผนการขยายธุรกิจของเราในปี 2559 ที่จะถึงนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวในประเทศไทยของ Light Reaction ในครั้งนี้” คุณจอห์น ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “ในฐานะที่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญทั้งทางด้านเทคโนโลยี และบริการ ผมมีความเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถเปลี่ยนภาพ รวมถึงบทบาทของการโฆษณาผ่านทางสื่อโมบายในประเทศไทย

จากการบริหารผลตอบแทนการลงทุนโฆษณาที่คุ้มค่าต่อนักการตลาด และจากการพัฒนาผลจากการตอบรับของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพควบคู่กับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Xaxis” เกี่ยวกับ Light Reaction

Light Reaction คือผู้เชี่ยวชาญทางด้านระบบโฆษณาแบบโปรแกรมแมติกที่เน้นในเรื่องของผลการเข้าถึง และประสบการณ์ของผู้ใช้ โดยในขณะนี้ระบบได้เปิดบริการใน 28 ประเทศทั่วโลก ทั้งในอเมริกาเหนือ, ยุโรป, เอเชีย และตะวันออกกลาง

สำหรับในประเทศไทย Light Reaction ได้ถูกจัดตั้งเป็นแผนกธุรกิจโฆษณาทางโมบายของ Xaxis และ กรุ๊ปเอ็ม อินเตอร์แอคชั่น บริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารการตลาดทางด้านสื่อดิจิทอลในเครือ กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย)


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ