วอลโว่ยืนยันพัฒนาเอส90-วี90 รุ่นสมรรถนะสูงพ่วงไฮบริด Share this

วอลโว่ยืนยันพัฒนาเอส90-วี90 รุ่นสมรรถนะสูงพ่วงไฮบริด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 December 2558

หลังจากเปิดตัวเอส90 อย่างเป็นทางการไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ล่าสุด วอลโว่ยืนยันแล้วว่า เอส90 และวี90 รุ่นสมรรถนะสูงกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา

ฮาคาน ซามูเอลสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของวอลโว่กล่าวว่า เอส90 และวี90 รุ่นสมรรถนะสูงจะประทับแบรนด์โพลสตาร์ซึ่งวอลโว่เพิ่งเข้าครอบครองกิจการเมื่อช่วงกลางปีนี้ ซึ่งเป็นกลยุทธ์เดียวกับบีเอ็มดับเบิลยู เอ็มและเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอเอ็มจี

“ไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุณจะออกแบบรถที่สะดุดตา มีฟังก์ชั่นใช้งานที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับใส่สมรรถนะที่เร้าใจเข้าไปด้วย ปัจจุบันเรามีเอส60 และวี60 โพลสตาร์อยู่แล้ว เราเชื่อว่าเราจะสามารถขยายตระกูลรถสมรรถนะสูงเพิ่มในอนาคต” ซามูเอลสันกล่าว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-22.jpg

ถึงแม้ซามูเอลสันจะไม่ยืนยันข้อมูลด้านระบบขับเคลื่อน แต่ปีเตอร์ เมอร์เทนส์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาของวอลโว่แย้มว่าอาจใช้ระบบไฮบริดและการปรับจูนเพิ่มเติมเพื่อรีดพละกำลัง

“โพลสตาร์กำลังพัฒนาสมรรถนะด้วยระบบที่มีความซับซ้อน เราไม่ใช่แค่ใส่เครื่องยนต์ขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มสมรรถนะ แต่เราให้ความสำคัญกับระบบไฮบริด เราต้องการนำเสนอเทคโนโลยีขั้นสูงที่ลูกค้าจะไม่ผิดหวัง” เมอร์เทนส์กล่าว

วอลโว่ครอบครองกิจกรรมของโพลสตาร์ 100% เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้ายอดขายรถวอลโว่-โพลสตาร์ไว้มากกว่า 1,000 คันต่อปี โดยข่าวรายงานว่าทีมวิศวกรกำลังพัฒนาเครื่องยนต์ทวินเอนจิ้น T8 ที่มีพละกำลังกว่า 400 แรงม้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ