หลุดอีกรอบ รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน แอดเวนเจอร์สไตล์คลาสสิคในแฟริ่งลายพราง Share this

หลุดอีกรอบ รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน แอดเวนเจอร์สไตล์คลาสสิคในแฟริ่งลายพราง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 14 December 2558

การมีรถต้นแบบใช้แฟริ่งลายพรางออกมาโผล่บนถนนแสดงว่าน่าจะใกล้เวลาที่จะได้เปิดตัวในไม่ช้า รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน เองก็เช่นกัน หลังจากที่ซุ่มพัฒนามาตลอดปี ค.ศ.2015 ปีหน้าเราคงได้เห็นตัวเป็นๆ กันแล้ว

อย่าคาดหวังว่าจะได้ได้เห็นรถที่มีสมรรถนะขั้นเทพหรือเทคโนโลยีล้ำๆ จากแบรนด์นี้เป็นอันขาด แต่ถ้าคุณอยากได้รถที่ใช้งานได้ดี ไว้ใจได้ ไม่จุกจิกสักคันแล้วชอบสไตล์ลุยๆ ถึกๆ รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว

ในขณะที่ทุกแบรนด์แข่งขันกันเรื่องสมรรนถและเทคโนโลยี รอยัล เอ็นฟิลด์ กลับมีทางเดินที่ชัดเจนและแตกต่างของตัวเองด้วยการสร้างแอดเวนเจอร์ที่คลาสสิค เคยเป็นตำนานที่หลายๆ คนรอคอยและที่สำคัญคือสมเหตุสมผล

ภาพที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้อาจจะบอกอะไรมากไม่ได้แต่รอบนีเราได้เห็น  รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน  แบบเต็มๆ ลำ พร้อมเพลท รอยัล เอ็นฟิลด์ แปะหราที่กันล้มแบบแคลชบาร์รวมถึงโลโก้ที่ข้างเครื่อง ซึ่งอาจจะเป็นเครื่องยนต์แพลตฟอร์มใหม่ที่  รอยัล เอ็นฟิลด์ พัฒนาขึ้น

รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน น่าจะเปิดตัวในงาน เดลี ออโต้ เอ็กซ์โป2016 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์เป็นอย่างไวและเชื่อว่า รอยัล เอ็นฟิลด์ ฮิมารายัน  จะเป็นรุ่นรถที่ส่งขายทั่วโลกดังนั้นจะต้องผ่านมาตรฐาน ยูโร4 และต้องมีเอบีเอสสำหรับในยุโรปแน่นอน

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ