[TIME2015] 2015 มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 เคาะราคาขาย 2.7 ล้านบาท Share this

[TIME2015] 2015 มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 เคาะราคาขาย 2.7 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 December 2558

มาสด้า ประเทศไทย เปิดตัวโรดสเตอร์ตัวแรงอย่าง 2015 มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมสกายแอคทีฟ เทคโนโลยี เคาะราคาจำหน่าย 2.7 ล้านบาท ลูกค้าจองวันนี้รอรถนาน 1 เดือน

หลังจากเป็นข่าวมาอย่างยาวนานในประเทศไทยกับการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด มาสด้า ได้ตัดสินใจเปิดตัว มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 รุ่นใหม่ในประเทศไทยที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32

ฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า มาสด้าได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดประเทศไทย เพื่อรับมือกับตลาดรถยนต์ที่คาดว่าจะเริ่มเติบโตนับจากนี้

ทั้งนี้ มาสด้าได้เปิดตัวรถสปอร์ตสำหรับผู้ที่หลงใหลการขับขี่ที่สนุกสนาน ด้วยการเปิดตัวมาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 รถสปอร์ตเปิดประทุน 2 ที่นั่ง การกลับมาอีกครั้งของเจ้าของตำนานและเจ้าของตำแหน่งโรดสเตอร์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในโลก

IMG_0844

"มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและเครื่องยนต์อันทรงพลัง ให้คนและรถเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งรถคันนี้ถือเป็นไอคอนสำหรับตราสินค้ามาสด้ามาอย่างยาวนาน"

รถเปิดประทุน สองที่นั่ง เครื่องยนต์วางด้านหน้าค่อนมาทางจุดกึ่งกลางของตัวรถ ขับเคลื่อนล้อหลัง และการกระจายน้ำหนักระหว่างหน้าและหลังในสัดส่วน 50:50 โมเมนต์ความเฉื่อยการโคลงตัวที่ต่ำ

รถที่โหลดต่ำ ระยะโอเวอร์แฮงค์ด้านหน้าที่สั้นและห้องโดยสารขนาดกะทัดรัดที่ทำให้ผู้ขับอยู่ในจุดกึ่งกลางของตัวรถ ขณะที่รูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูที่ส่วนหน้าและหลังของตัวรถให้ความรู้สึกถึงฐานโครงสร้างที่ทรงพลัง ดูแข็งแรง

IMG_0838

ภายในที่ออกแบบให้ส่วนคอนโซลหน้านั้นโอบล้อมและขยายไปถึงแผงประตู จึงปราศจากขอบเขตระหว่างภายในและภายนอกของตัวรถ คอกพิตแบบสมมาตรสร้างให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียวในห้องโดยสาร

ฝากระโปรงและกันชนหน้าออกแบบให้ผู้ขับรู้สึกว่าล้อหน้าคือส่วนหนึ่งของร่างกายตน ช่วยให้ผู้ขับสามารถรู้สึกถึงการควบคุมตำแหน่งได้อย่างแม่นยำในทุก ๆ ส่วนของตัวรถจากส่วนบน ตลอดจนตำแหน่งของล้อหน้า

เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ไดเรคต์อินเจคชั่น ปรับแต่งให้ตอบสนองได้อย่างเที่ยงตรงกับการสั่งการของผู้ขับ มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ทำให้อัตราทดเกียร์ที่ครอบคลุมในทุกการควบคุม

IMG_0847

ช่วงล่างหน้าแบบดับเบิ้ลวิชโบนและช่วงล่างหลังมัลติลิงค์ ได้รับการออกแบบใหม่อันเป็นความท้าทายด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟให้ได้ช่วงล่างระบบใหม่มีเสถียรภาพสูง แข็งแกร่งแต่มีน้ำหนักเบา

หลังคารถมีน้ำหนักเบาและง่ายต่อการเปิดปิดขณะนั่ง การควบคุมลมทำให้เกิดความเพลิดเพลินในการขับเมื่อเปิดประทุนรถ ขณะที่ลำโพงที่พนักพิงศีรษะให้เสียงชัดเจนไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงหรือคุยโทรศัพท์

มาสด้าเคาะราคามาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 ใหม่ที่ 2.7 ล้านบาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและรับประกันคุณภาพนาน 5 ปีหรือ 1.4 แสนกิโลเมตร โดยแว่วมาว่าสั่งจองวันนี้รอรับได้ภายใน 1 เดือน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ