รวมรูป พริตตี้ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่32 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร2015 Share this

รวมรูป พริตตี้ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่32 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร2015

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 02 December 2558

พริตตี้ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่32 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร2015 โอ้ แม่สาวน้อย... มาชมสาวๆ หน้าตาน่ารักจากสารพัดค่ายในงานมหกรรมยานยนต์วันแรกกันเถอะ


พริตตี้ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร2015

งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่32 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร2015 ได้เริ่มขึ้นแล้วในวันนี้และจะยาวไปจนถึงวันที่ 13 ธันวาคม 2558 นอกจากค่ายรถจะขนรถรุ่นใหม่มากระตุ้นตลาดส่งท้ายปีกันแล้ว เหมือนเช่นเคยทุกค่ายก็ยังขนสาวๆ น่าตาน่ารักมาให้หนุ่มๆ ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันด้วย

เนื่องจากเป็นวันสื่อมวลชน สาวๆ ก็จะปรากฎกายออกมาแค่ช่วงคิวของแต่ละค่ายทำให้เป็นเรื่องยากที่จะเก็บภาพสาวๆ พริตตี้ให้ครบถ้วยในวันสื่อมวลชน ฉะนั้นขอบอกไว้ก่อนว่านี่เป็นแค่ตัวอย่างภาพยนตร์เท่านั้น

IMG_0775

ไม่เพียงแค่ฝั่งค่ายรถเท่านั้นบรรดาผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง น้ำมัน ของแต่งรถ ก็ต่างมีสาวๆ พริตตี้หน้าตาน่ารักมายืนประจำบูธกันทั้งนั้น ฉะนั้นช่างภาพมือใหม่อย่าได้มีแบตเตอร์รี่พกไปเพียงแค่ก้อนเดียวเท่านั้นพร้อมหากเดินให้ทั่วจริงๆ แบตฯ ก้อนเดียวไม่พอเห็บภาพสาวๆ แน่นอน

โชคดีหน่อยที่ฝั่งค่ายรถจักรยานยนต์ไม่รีบเก็บตัวสาวๆ ออกไปจากบูธ ดังนั้นจะมีช่างภาพกระจุกตัวอยู่อย่างหนาแน่นในโซฯรถจักรยานยนต์จนถึงช่วงปิดงานในวันสื่อมวลชนเลยทีเดียว

IMG_1048

IMG_1086

IMG_0952

IMG_0907

IMG_1013

ไฮไลท์ที่เด็ดที่สุด เรียกเสียงชัตเตอร์ได้มากที่สุดของวันคงหนีไม่พ้นสาวๆ เพลย์บอย บันนี่ ที่มาแต่งแต้มสีสัน เรียกเสียงชัตเตอร์กันอย่างยาวนานให้บรรดาช่างภาพให้รัวกันอย่างจุใจ งานนี้ทั้งกล้องดีเอสแอลอาร์ กล้องมือถือ กล้องไอแพด จึงได้ทำงานกันอย่างครบถ้วน

IMG_0976

IMG_0975

IMG_0984

IMG_1095

IMG_1131

IMG_1166

อาจจะน้อยไปเสียหน่อยสำหรับวันแรกอันแสนวุ่นวายเพราะถึงจะเป็นรอบสื่อมวลชนแต่ก็มีสื่อมั่วสื่อซั่วปนเข้ามาจนทำให้สื่อมวลชนตัวเป็นๆ ทำงานกันอย่างยากลำบากยิ่งขึ้น จะถ่ายรถก็ยากจะถ่ายพริตตี้ก็ต้องแย่งกันหน่อย เอาเป็นว่าถ้าไม่จุใจเดี๋ยวเราจะนำภาพสาวๆ มาฝากกันอีกอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ