[TIME2015] มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่ แน่นออพชั่น ระบบความปลอดภัยเต็มขั้น ครั้งแรกในอีโคคาร์ Share this

[TIME2015] มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่ แน่นออพชั่น ระบบความปลอดภัยเต็มขั้น ครั้งแรกในอีโคคาร์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 December 2558

มิตซูบิชิ เปิดตัว มิราจ รุ่นใหม่ ภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ซึ่งเรียกได้ว่าครั้งนี้ มิตซูบิชิ จัดเต็มจริง ๆ ด้วยการใส่ออพชั่นทั้งระบบเสริมความปลอดภัยแบบจัดเต็มเป็นครั้งแรกสำหรับ รถยนต์กลุ่มอีโคคาร์ และดีไซน์ภายยังมาพร้อมการปรับปรุงที่โฉบเฉี่ยวสวยงามมาขึ้น

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์เด่น ๆ จากทาง มิตซูบิชิ คงหนีไม่พ้นรถยนต์อีโคคาร์สุดฮิตอย่าง มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่ ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมออพชั่นที่เรียกว่าจัดเต็มทั้งการตกแต่ง และระบบรักษาความปลอดภัยเลยทีเดียว

IMG_0931

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดคือบริเวณด้านหน้ารถยนต์ ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมส่วนล่างของกระจังหน้ายังตกแต่งด้วยโครเมี่ยมในทุกรุ่นย่อย ในส่วนของชุดไฟหน้ามาพร้อมชุดโคมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ไบซีนอน พร้อมไฟหรี่แบบสเปกตรัม แอลอีดี ในส่วนของชุดโคมไฟท้ายรถยนต์ก็ถูกเปลี่ยนเป็นไฟแบบ แอลอีดี พร้อมล้อแม็คลายใหม่แบบทูโทนขนาด 15 นิ้ว

IMG_0932

IMG_0934

ทางด้านระบบความปลอดภัยจัดเต็มด้วย ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อมีการเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว ซึ่งถือเป็นระบบที่ถูกใส่ลงในรถยนต์อีโคคาร์เป็นรุ่นแรก

IMG_0939

และยังมีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน  ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรค ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรคแบบอิเล็กทรอนิกกส์ และเสริมแรงเบรก รวมไปถึงถุงลมนิรภัยคู่หน้าและเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าดึงกลับและระบบผ่อนแรงอัตโนมัติ 3 จุด 2 ตำแหน่ง อีกด้วย

ในส่วนของเครื่องยนต์ยังเป็น เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตร 3 สูบ 78 แรงม้าเหมือนรุ่นก่อนหน้า โดยในรุ่นใหม่นี้จะมีสีเปิดตัวใหม่เช่น สีแดง สีส้ม และสีเทาไทเทเนียม พร้อมมีตัวเลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และอัตโนมัติซีวีที โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 383,000 บาท และราคา 567,000 บาทสำหรับตัวท็อปสุดในรุ่น

IMG_0937

เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งออพชั่นและ ระบบความปลอดภัยจริง ๆ สำหรับรถยนต์อีโคคาร์รุ่นนี้ สำหรับใครที่นใจ มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่ สามารถชมตัวเป็น ๆ กันได้ภายใน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ในวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 เมืองทองธานี

สามารถติดตามข่าวภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ