ยามาฮ่าเปิดขาย วายแซดเอฟ-อาร์1 เวอร์ชั่นเอาไปทำแข่ง จะได้ฟาดแชมป์ทุกสนาม Share this

ยามาฮ่าเปิดขาย วายแซดเอฟ-อาร์1 เวอร์ชั่นเอาไปทำแข่ง จะได้ฟาดแชมป์ทุกสนาม

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 18 December 2558

วายแซดเอฟ-อาร์1 เวอร์ชั่นสำหรับแข่งนั้นไม่ได้เหนือกว่า อาร์1 หรือ อาร์1เอ็ม แต่อย่างใด แทบจะด้อยกว่าอีกทั้งสองรุ่นด้วยซ้ำเพราะออพชั่นต่างๆ ที่ให้มาแทบจะเบสิคสุดๆ และราคาถูกกว่าอีกทั้งสองรุ่นด้วย

เมื่อเป็นเวอร์ชั่นแข่งแล้วหลายคนจะคิดว่าต้องออพชั่นเต็มสิ แต่ความจริงไม่ใช่เพราะบรรดาทีมแข่งคงอยากได้รถที่ออริจินอลที่สุด เดิมที่สุด เพื่อเอาไปปรับแต่งใส่ของเต็มที่เตรียมกันเอาไว้มากกว่าจะต้องมานั่งเสียดายของดีที่ยัดเอาไว้แต่แรก

วายแซดเอฟ-อาร์1 เวอร์ชั่นสำหรับแข่งขันนั้นคือ อาร์1 ที่มีราคาถูกลงด้วยออพชั่นที่น้อยลง เบาะนั่งคนซ้อน กระจกมองหลัง ที่ติดป้ายทะเบียน ลายกราฟฟิคเป็นอะไรที่ไม่จำเป็นสุดๆ ก็ไม่มีติดรถมา นอกจากนี้ตัวรถยังเป็นเวอร์ชั่นยุโรปที่ถูกจูนมาให้เต็มสมรรถนะที่สุดเท่าที่มีขายบนโลกมนุษย์

นอกจากนี้ อาร์1 เวอร์ชั่นสำหรับแข่งขัน ยังเลือกจำหน่ายเฉพาะบางร้านค้าในญี่ปุ่นเท่านั้นและมีจำหน่ายจำกัดจำนวนและจำหน่ายสำหรับทีมแข่งเท่านั้น ด้วยราคาเพียง 5.73 แสนบาท(10,500ปอนด์ หรือ1.944 ล้านเยน)

83210

นอกจาก อาร์1 แล้ว อาร์6 เวอร์ชั่นสำหรับแข่งขันเองก็จะถูกวางจำหน่ายด้วยวิธีเดียวกันและเป็นสเป็คยุโรปเช่นเกียวกัน ฤดูกาลแข่งขันหน้าสังเวียนไหนมียามาฮ่าคงต้องจับตาดูกันให้ดี

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ