รีบมาก!!! ฮอนด้าส่งโมบิลิโอรุ่นปรับเครื่องยนต์อี85 พร้อมราคาใหม่ลงตลาดตั้งแต่ต้นปี Share this

รีบมาก!!! ฮอนด้าส่งโมบิลิโอรุ่นปรับเครื่องยนต์อี85 พร้อมราคาใหม่ลงตลาดตั้งแต่ต้นปี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 January 2559

ฮอนด้าเดินเครื่องส่งฮอนด้า โมบิลิโอ รถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ลงตลาด ชูจุดขายเครื่องยนต์รุ่นใหม่รองรับเชื้อเพลิงอี85 ทำค่าไอเสียผ่านโครงสร้างภาษีใหม่ฉลุย พร้อมแต่งภายในเพิ่ม วางราคาจำหน่าย 6.15-7.55 แสนบาทใน 4 รุ่นย่อย

เปิดเกมกันตั้งแต่ต้นปีสำหรับฮอนด้า ที่เมื่อวานนี้ประกาศปรับราคาจำหน่ายรถยนต์ 3 รุ่นเพื่อรองรับโครงสร้างภาษีใหม่ มาวันนี้ ฮอนด้าประกาศส่งฮอนด้า โมบิลิโอ รุ่นปรับเล็กลงตลาด พร้อมด้วยราคาจำหน่ายใหม่ที่แทบไม่ได้รับผลกระทบจากโครงสร้างภาษี

ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพคท์ ที่พร้อมรองรับพลังงานทางเลือกอี85 ติดตั้งระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้วในรุ่นท๊อป มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยระบบควบคุมการทรงตัวและระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชันในทุกรุ่น

New Mobilio_Console_Grade RS

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โมบิลิโอ ใหม่ ได้รับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม เพื่อให้มีมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันยิ่งขึ้น และสามารถเติมเชื้อเพลิงอี85 ได้ ซึ่งส่งผลให้ยังอยู่ในระดับอัตราภาษีเท่าเดิม

"นับเป็นหนึ่งในความพยายามของฮอนด้าที่มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของรัฐบาลในการปรับโครงสร้างภาษีสรรพสามิตในครั้งนี้ อีกทั้ง ยังทำให้การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างภาษีนี้มีผลกระทบต่อราคาน้อยที่สุด”

มาพร้อมเครื่องยนต์ไอ-วีเทค 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 146 นิวตัน-เมตรที่ 4,700 รอบต่อนาที โดยมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและเกียร์ซีวีทีใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ตอบสนองทุกการขับขี่และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน

ฮอนด้า โมบิลิโอ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ รุ่นอาร์เอส ซีวีที ราคาจำหน่าย 7.55 แสนบาท กระจังหน้าแบบโครเมียมดีไซน์สปอร์ต ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟหรี่แบบแอลอีดี ไฟตัดหมอกคู่หน้า กันชนหน้าและหลังแบบสปอร์ต พร้อมสเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 ที่นั่งแบบ 3 แถว และระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

รุ่นรองได้แก่รุ่น วี ซีวีที มาพร้อมเบาะนั่งแบบ 3 แถว พร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ราคา 6.99 แสนบาท โดยทั้ง 2 รุ่นนี้ เบาะนั่งแถวที่สองสามารถพับแยกแบบ 60:40 พร้อมพับตลบแบบจังหวะเดียว รวมถึงสามารถปรับเลื่อนหน้า-หลังได้ถึง 100 มิลลิเมตร

New Mobilio_Lunar Silver Metallic

นอกจากนี้ เบาะนั่งแถวที่สาม ยังให้พื้นที่วางขาที่กว้างสบาย เบาะนั่งพับแยกแบบ 50:50 หรือพับตลบไปด้านหน้า 2 จังหวะ ส่วนพนักพิงยังปรับเอนได้ถึง 2 ระดับ และแม้จะมีผู้โดยสารนั่งครบในทุกที่นั่ง โมบิลิโอ ใหม่ ยังสามารถจุสัมภาระที่บริเวณห้องสัมภาระด้านท้ายได้ถึง 223 ลิตร

รุ่นล่างสุดได้แก่รุ่น เอส ที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ซีวีที (ราคา 6.59 แสนบาท) และรุ่นเกียร์ธรรมดา (ราคา 6.15 แสนบาท) มาพร้อมเบาะนั่งแบบ 2 แถว ซึ่งมีพื้นที่ด้านหลังเพื่อบรรทุกสัมภาระได้จำนวนมาก และถาดรองสัมภาระท้ายรถ เพื่อความสะดวกในการบรรทุกของต่าง ๆ ซึ่งเมื่อพับเบาะนั่งแถวที่สอง จะสามารถจุสัมภาระได้ถึง 1,214 ลิตร

โมบิลิโอ ใหม่ มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำคริสตัล (มุก) และสีใหม่ สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) ในทุกรุ่น สีขาวออร์คิด (มุก) เฉพาะในรุ่น อาร์เอสและวี และสีขาวทาฟเฟต้า เฉพาะในรุ่นเอส โดยราคาจำหน่ายสำหรับสำหรับสีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่ม 1 หมื่นบาท และสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ