หล่อดุ !! ฟอร์ด เอฟ-150 แร็พเตอร์ ซูเปอร์คริว เผยโฉมพร้อมหน้าตาดุดันยิ่งขึ้น ภายในงาน ดีทรอยต์ ออโต้โชว์ 2016 Share this

หล่อดุ !! ฟอร์ด เอฟ-150 แร็พเตอร์ ซูเปอร์คริว เผยโฉมพร้อมหน้าตาดุดันยิ่งขึ้น ภายในงาน ดีทรอยต์ ออโต้โชว์ 2016

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 January 2559

ฟอร์ด เปิดตัวรถกระบะฟูลไซส์ยอดนิยมอย่าง เอฟ-150 แร็พเตอร์ ที่มาพร้อมไฮไลท์รุ่นพิเศษอย่าง รุ่น ซูเปอร์คริว ที่มีการตกแต่งที่ดุดันมากยิ่งขึ้น ภายในงาน ดีทรอยต์ ออโต้โชว์ 2016 นี้

ภายในงาน ดีทรอยต์ ออโต้โชว์ 2016 ที่มีการแสดงรถยนต์รุ่นใหม่จากค่ายต่าง ๆ มากมาย โดยภายในบูทฟอร์ด ได้มีการนำเสนอรถกระบะฟูลไซส์ยอดนิยมอย่าง เอฟ-150 แร็พเตอร์ รุ่นตกแต่งพิเศษเพิ่มความดุดันอย่างรุ่น ซูเปอร์คริว

2017-ford-f-150-raptor-supercrew

2017-ford-f-150-raptor-supercrew (1)

ด้วยรูปลักษณ์ที่บึกบึนพร้อมการตกแต่งใหม่สำหรับรุ่น ซูเปอร์คริว ที่เพิ่มเติมความก้าวร้าวมากยิ่งขึ้น ซึ่งน่าจะโดนใจขากระบะไซส์ใหญ่ไม่น้อยทีเดียว กับ รุ่นตกแต่งพิเศษรุ่นนี้

โดย ฟอร์ด เอฟ-150 แร็พเตอร์ ซูเปอร์คริว รุ่นใหม่นี้จะมีการปรับแต่งและอัพเกรดสมรรถนะรถยนต์ให้สามารถข้ามอุปสรรค์ต่าง ๆ ไปได้อย่างง่ายดาย ด้วยขุมพลังที่ทรงพลังและระบบเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ครบครัน

2017-ford-f-150-raptor-supercrew (2)

All-New 2017 Ford F-150 Raptor

ทางด้านขุมพลังจะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลอีโคบูสต์ วี6 3.5 ลิตร ที่สามารถรีดกำลังแรงม้าสูงสุดได้มากถึง 411 แรงม้า พร้อมส่งกำลังต่อด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติทรงพลังที่อัพเกรดใหม่ 10 สปีด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

ในส่วนของราคาทางฟอร์ดเปิดเผยว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในช่วง 6 เดือนในครึ่งปีแรกนี้อย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นอย่างไรขอให้ติดตามอย่างใกล้ชิด

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ