บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 / เอ็ม4 สวมชุดแต่งสุดเท่ คอมเพทิชั่น แพ็คเกจ Share this

บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 / เอ็ม4 สวมชุดแต่งสุดเท่ คอมเพทิชั่น แพ็คเกจ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 January 2559

บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 และเอ็ม4 รุ่นสแตนดาร์ดถือว่าหล่อเหลาเอาการอยู่แล้ว แต่เมื่อสวมชุดแต่งคอมเพทิชั่น แพ็คเกจ จึงมีความสะดุดตาเพิ่มขึ้น

คอมเพทิชั่น แพ็คเกจจะเปิดให้ลูกค้าในยุโรปและสหรัฐอเมริกาจับจองช่วงไตรมาสสองของปีนี้ มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ท่อไอเสียเอ็มสปอร์ตซึ่งมีปลายท่อโครเมียมสีดำโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งบีเอ็มดับเบิลยู อินดิวิดวล ชาโดว์ ไลน์ที่กระจังหน้า กระจกมองข้างและกรอบหน้าต่างรอบคัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/000-2-r2.jpg

ภายในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย อาทิเบาะที่นั่งน้ำหนักเบาเอ็มสปอร์ต เข็มขัดนิรภัยชุดใหม่ที่มีลวดลายสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม

ใต้ฝากระโปรงบรรจุเครื่องยนต์ TwinPower Turbo บล็อก 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร ผลิตพละกำลัง 450 แรงม้าซึ่งมากกว่าสแตนดาร์ด 19 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.0 วินาที เร็วกว่าเดิม 0.1 วินาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์เอ็มดับเบิลคลัตช์ 7 สปีด

นอกจากสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นแล้ว ผู้ขับขี่ยังได้สัมผัสความเหนียวแน่นของช่วงล่าง Adaptive M Suspension ทั้งสปริง ช็อกอัพและเหล็กกันโคลงเป็นชุดใหม่ทั้งหมด เฟืองท้ายลิมิเต็ด Active M Differential และการปรับจูนระบบ Dynamic Stability Control ใหม่ ปิดท้ายด้วยโหมดการขับขี่ Comfort, Sport และ Sport+ ที่ถูกอัพเกรดใหม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ