[Brought to you by Goodyear] กู๊ดเยียร์ อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมททริค 2 พลังแห่งการควบคุมที่สมบูรณ์แบบ Share this

[Brought to you by Goodyear] กู๊ดเยียร์ อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมททริค 2 พลังแห่งการควบคุมที่สมบูรณ์แบบ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 January 2559

กู๊ดเยียร์แนะนำยางสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ “อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมททริค 2” มาพร้อมแนวคิด “พลังแห่งการควบคุมที่เหนือกว่า เพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ”

หนึ่งในเทคโนโลยีอันโดดเด่นของอีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมททริค 2 คือ ActiveBraking ที่มีคุณสมบัติสำคัญสามประการ ทั้งดอกยางแบบ 3 มิติ ชั้นยางและผ้าใบแนวขวางเสริมโครงสร้าง 2 ชั้นและการใช้ส่วนผสมพิเศษซึ่งพัฒนาบนประสบการณ์ที่ได้จากสนามแข่งขันทั่วโลก ยางรุ่นนี้ได้รับการพิสูจน์คุณภาพมาแล้วด้วยการเป็นยางที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงานประกอบรถสปอร์ต ปอร์เช่ 911, คาร์เรร่า และปอร์เช่บ็อกสเตอร์

ดอกยางแบบ 3 มิติจะช่วยให้ดอกยางขยายตัวออกเองขณะเหยียบเบรค ช่วยเพิ่มสัมผัสของยางกับผิวถนนผลลัพธ์คือการลดระยะเบรกอย่างมีประสิทธิภาพ

GY-3

ขณะที่เทคโนโลยีชั้นยางและผ้าใบแนวขวางเสริมโครงสร้าง 2 ชั้นหรือ Cross Plies Carcass Structure และ Double Layer Plies ซึ่งทำมุม 86๐ ช่วยเพิ่มเพิ่มความแข็งแรงในการรองรับแรงบิด ทำให้โครงสร้างยางและหน้ายางสัมผัสกับพื้นถนนอย่างสม่ำเสมอ จึงช่วยเพิ่มสมรรถนะในการเบรคและช่วยลดระยะเบรคบนพื้นถนนแห้งเพื่อความมั่นใจสูงสุด

ส่วนผสมพิเศษพัฒนาจากสนามแข่งขัน High Surface Silica ทำหน้าที่ร่วมกับใยโพลีเมอร์ เพื่อช่วยเพิ่มการยึดเกาะระหว่างโมเลกุลให้แข็งแรงขึ้น 30% และช่วยลดความร้อนของยางในการขับขี่ที่ความเร็วสูง จึงช่วยเพิ่มแรงยึดเกาะกับพื้นถนนในการขับขี่ที่ความเร็วสูง ทั้งบนถนนเปียกและแห้ง

GY-2

นอกจากนี้ ยางกู๊ดเยียร์อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมททริค 2 ยังได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Fuel Saving Technology ช่วยลดความร้อนของยางและลดแรงต้านการหมุนไหล่ยางออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ลดแรงต้านอากาศ ผลลัพธ์คือความประหยัดน้ำมันและลดมลภาวะ

ไม่เพียงความโดดเด่นด้านสมรรถนะและความประหยัดน้ำมันเท่านั้น แต่ยางอีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมททริค 2 ยังมีลายดอกยางอนุกรม ที่ถูกออกแบบเพื่อลดเสียงรบกวนและเพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวลทุกการเดินทาง

GY-4

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งคุณสมบัติสำคัญในปัจจุบัน นั่นคือความทนทานในการใช้งาน โครงสร้างด้านในของยางเสริมความแข็งแรง ช่วยกระจายแรงกดไปยังดอกยางอย่างสม่ำเสมอ ยางสึกเรียบเสมอกัน ขณะที่วัสดุ TCP Technology (Tread Compound Polymer) ช่วยลดการเสียดสีระหว่างโมเลกุลจึงช่วยยืดอายุการใช้งานของยางได้

ยางกู๊ดเยียร์อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมททริค 2 มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 16 – 20 นิ้ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2305-8585 หรือ www.goodyear.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ