[ชมคลิป] การประชันเสียงคำรามครั้งใหญ่ ที่รวบรวม บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 ถึง 5 เจนเนอเรชั่น เจนไหนเสียงจะโดนใจสุดต้องติดตาม Share this

[ชมคลิป] การประชันเสียงคำรามครั้งใหญ่ ที่รวบรวม บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 ถึง 5 เจนเนอเรชั่น เจนไหนเสียงจะโดนใจสุดต้องติดตาม

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 January 2559

คลิปพิเศษ ที่รวมรถยนต์ซีรีย์สมรรถนะสูงอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 ถึง 5 เจนเนอเรชั่น มาประชันเสียงเครื่องยนต์ซึ่งต้องลองฟังกันดูว่า เจนเนอเรชั่นไหนจะโดนใจคุณที่สุด

ในคลิปจะเป็นการรวมญาติครั้งใหญ่สำหรับ สาวก บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 โดยจะเริ่มต้นที่พี่ใหญ่สุดอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 อี30 แม้อายุรุ่นนี้จะปาเข้าไป 30 ปี แล้วแต่เสียงเครื่องยนต์ยังคงฟิตปึ๋งปั๋งทีเดียว

BMW M3 3

และต่อมากับพี่ใหญ่คนที่สองกับ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 อี36 ที่เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าพี่ใหญ่สุดเช่นกัน ถัดมากับ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 อี46 ที่เรียกได้ว่ารุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในยุคนั้นเลยทีเดียว

BMW M3 1

ต่อมากับน้องคนเล็กที่ต้องบอกว่าแม้จะออกมาหลายปีแต่ความสวยและความดุดันก็ไม่ได้ด้อยกว่าใครกับ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 อี92 และสุดท้ายกับน้องเล็กคนสุดท้องอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 เอฟ80 ที่เรียกได้ว่าสดใหม่ที่สุดแต่จะแตกต่างจากรุ่นพี่ ๆ ที่มาพร้อมตัวถัง 4 ประตู เพราะตัวถัง 2 ประตู ได้ถูกเปลี่ยนไปเป็นซีรีย์ เอ็ม4 แทน

และสุดท้ายเสียงคำรามจากเจนเนอเรชั่นไหนจะไพเราะที่สุดคงต้องอยู่ที่คนฟังแล้วว่าชอบแนวไหน แต่ถ้าถามทีมงานต้องบอกเลยว่า เพราะทุกเจนจริง ๆ เพราะเอกลักษณ์แต่ละเจนเนอเรชั่นก็มีความแตกต่างชัดเจนอยู่แล้ว

เชิญชมคลิปได้เลยทีนี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ